Ngắm Blake Lively đầy lôi cuốn trên bãi biển

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/06/2010 12:33:00 +07:00

(VTC News) – Kiều nữ tóc vàng Blake Lively lại khiến người ta mê mẩn với những hình ảnh gợi cảm và quyến rũ trên tạp chí Vogue số tháng 6.

(VTC News) – Kiều nữ tóc vàng Blake Lively lại khiến người ta mê mẩn với những hình ảnh gợi cảm và quyến rũ trên tạp chí Vogue số tháng 6 trong vai một cô nàng dạo chơi ở bãi biển.

Cô gái tóc vàng xinh đẹp Blake Lively sinh ngày 25/8/1987 trong một gia đình nghệ sĩ tại Tarzana, California. Lên mười, Blake tham gia bộ phim Sandman do bố cô làm đạo diễn. Mẹ cô là nhà quản lý tài năng trẻ, bố là diễn viên kiêm đạo diễn Ernie Lively.

Sau khi kết thúc bộ phim The Sisterhood of the Travelling Pants vào năm 2005, Blake Lively quay trở lại trường trung học để hoàn thành năm học cuối. Cô bận rộn với chức lớp trưởng kiêm đội trưởng đội cổ vũ và từng tham gia cuộc thi hợp xướng toàn nước Mỹ.

Nữ diễn viên xinh đẹp này từng tham gia bộ phim Accepted trong một vai phụ, là diễn viên chính trong sê-ri phim truyền hình Gossip Girl. Cô cũng được biết đến với vai diễn trong bộ phim điện ảnh New York, I Love You, đóng cùng Shia LaBeouf và Natalie Portman.

Nữ diễn viên năm nay 20 tuổi và cao 1,78m này từng được tạp chí Askmen xếp thứ 80 trong danh sách 99 phụ nữ đẹp nhất thế giới vào năm 2006 và đứng thứ chín trong top 100 phụ nữ hấp dẫn thế giới năm 2008 của tạp chí FHM.

Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp nóng bỏng và lôi cuốn của Blake Lively qua chùm ảnh trên tạp chí Vogue số tháng 6.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Diễm Hà
(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn