Ngắm Á hậu Trúc Diễm kiều diễm như công chúa

Tổng hợpThứ Ba, 11/05/2010 08:51:00 +07:00

(VTC News) - Trúc Diễm có mặt khả ái với nụ cười quyến rũ, và nhiều tài lẻ. Cô đang là một trong những gương mặt model nổi hiện nay.

(VTC News) - “Nàng công chúa Bạch Tuyết hiện đại” sinh năm 1987 với chỉ số 3 vòng là 80-60-90 cm. Cô nặng 48 kg và có chiều cao: 1,72m. Trúc Diễm là một gương mặt mới nổi trong làng mẫu Việt Nam vài năm nay.

Gương mặt khả ái với nụ cười quyến rũ, cộng với nhiều tài lẻ khác, Trúc Diễm đang là một trong những gương mặt người mẫu được yêu thích nhất tại TP.HCM.

Cô thường xuất hiện với một thân hình khỏe khoắn, trang phục đơn giản. Trúc Diễm chỉ xuất hiện cùng với những trang phục lộng lẫy, kiêu sa ở những trường hợp cần thiết. Chia sẻ về bí quyết làm luôn có vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ, người đẹp họ Trương cho biết: “Điều quan trọng đó là tinh thần lạc quan, yêu đời, tin tưởng vào cuộc sống. Ngoài ra cần uống nhiều nước, ăn hoa quả tươi để lấy thêm vitamin, spa 1-2 lần một tuần”.

Trương Tri Trúc Diễm - gương mặt khả ái của làng model với nhiều tài lẻ ca hát, đóng phim... 


Cô thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng mỗi khi đi ra đường vì với Trúc Diễm, vẻ đẹp tự nhiên luôn là cái đích hướng mà cô hướng tới. Điểm không hài lòng nhất trên gương mặt của mình là đôi mắt hơi sụp mí. Cô cho biết, cách tránh đi khuyết điểm này là trang điểm. Bí quyết níu chân cánh mày râu của Trúc Diễm là nước hoa. Cô luôn biết cách sử dụng linh hoạt các loại nước hoa với mùi nhẹ nhàng. Chanel, Bebe, Mango là các nhãn thời trang ưa thích của người đẹp.

Một số danh hiệu Trúc Diễm đạt được trong thời gian hoạt động trong lĩnh vực thời trang là Á hậu 1 qua ảnh báo Phụ Nữ Việt Nam (Tạp chí TGPN) năm 2005, Giải gương mặt khả ái năm 2005 (do báo Phụ Nữ Việt Nam bình chọn), Giải nhất người đẹp Stylefeel.

Ngoài ra, người đẹp này còn tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như điện ảnh, ca nhạc. Bộ phim chiếu Tết 2010 Nhật ký Bạch Tuyết không thực sự đem lại thành công cho cô. Ở lĩnh vực ca nhạc, Trúc Diễm cũng vừa cho ra mắt album đầu tay mang tên Thổ - màu xanh sau một thời gian xông pha Vpop. Cô cho biết, "Thổ" sẽ là chữ cái đứng đầu tất cả các album của cô. Cuốn tự truyện vừa hoàn thành của Trúc Diễm cũng gây nhiều tò mò về những chuyện chưa từng kể của người đẹp, trong đó, không thể thiếu chuyện bị đại gia gạ tình.

Gia Vũ
Photo: Quốc Huy
Make up: Hà My
Pashion: Rock Hard
Stylist: Aaron Kwok
Thực hiện: Nguyễn Vũ

Bình luận
vtcnews.vn