Ngạc nhiên vẻ đẹp người phụ nữ giảm 200 kg

Sức khỏeThứ Hai, 19/11/2012 03:12:00 +07:00

Khi còn béo, cô Nicky chỉ có thể ngồi một chỗ và quan sát chung quanh.

Khi còn béo, cô Nicky chỉ có thể ngồi một chỗ và quan sát chung quanh.

Cô Nicky Etherington từng bị mắc bệnh béo phì, có thời điểm người phụ nữ này nặng đến 267 kg.

Cô Nicky thời còn béo 
Cô không thể tự mình di chuyển, chỉ có thể ngồi trên ghế sofa, thở bằng một thiết bị hỗ trợ. Nicky luôn cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc cô sẽ chết trước khi những đứa con kịp trưởng thành.

Các bác sĩ nói với Nicky, nếu muốn sống sót, cô phải thắt bớt dạ dày nhưng ca phẫu thuật này có tỉ lệ thành công là 50:50. Không có sự lựa chọn nào khác, Nicky và chồng phải gật đầu.
Sau khi giảm cân, cô còn phải phẫu thuật bóc da thừa 
Ban đầu, Nicky đến bệnh viện công để phẫu thuật nhưng sau hai năm chờ đợi, tên của cô vẫn nằm trong danh sách chờ. Không thể kéo dài thời gian thêm nữa, chồng của cô đã quyết định vay một khoản tiền lớn và đưa Nicky đến bệnh viện tư.

May mắn cho bà mẹ ba con, ca phẫu thuật của cô rất thành công. Nicky đã có thể nhìn thấy ngày con trai tốt nghiệp cấp ba, một điều mà trước đó cô chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được.
Sự gọn gàng đó phải trả giá bằng số tiền nợ lên tới 48.000 USD song vợ chồng chị rất sẵn lòng
Mặc dù ca mổ đã khiến gia đình cô rơi vào khoản nợ 48.000USD, nhưng Nicky và chồng vn rất hạnh phúc.

Nhớ lại những ngày đen tối, Nicky nói: “Khi tôi quá béo, tôi không còn là một người mẹ nữa mà đã trở thành một tảng thịt. Dù những đứa trẻ chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ về tôi nhưng tôi lại thấy hổ thẹn với chính mình. Càng béo, tôi lại càng nghĩ nhiều đến chuyện ăn uống, chỉ có ăn mới khiến tôi cảm thấy thoải mái”.

Hiện tại, Nicky và chồng đang chăm chỉ làm việc để trả hết khoản tiền đã vay. Dù mệt nhưng cả hai vẫn hạnh phúc vì cuối cùng Nicky đã có thể sinh hoạt bình thường như những thành viên khác trong gia đình.

Theo Xzone

Bình luận
vtcnews.vn