Ngã xuống hố xử lý chất thải, 3 công nhân tử nạn

Thời sựThứ Tư, 24/04/2013 05:27:00 +07:00

(VTC News)- Phát hiện đồng nghiệp bị rơi xuống hố xử lý chất thải, hai công nhân đi cùng tìm cách cứu bạn, nhưng không may té ngã rồi tử nạn.

(VTC News) - Phát hiện đồng nghiệp bị rơi xuống hố nước xử lý chất thải, hai  công nhân đi cùng tìm cách cứu bạn, nhưng không may té ngã rồi tử nạn.

Tại nạn lao động nghiêm trọng xảy ra trưa ngày 24/4 tại hồ nước xử lý chất thải trong công ty thuộc da Hào Dương (KCN Hiệp Phước 2, huyện Nhà Bè, TP. HCM).

Nhiều người vây kín trước cổng công ty để xem vụ việc 3 công nhân tử nạn vì bị ngã xuống hố nước xử lý chất thải  
Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa, 3 công nhân làm việc trong công ty thuộc da Hào Dương được phân công làm việc ở khu vực hồ nước xử lý chất thải.

Trong quá trình làm việc, một công nhân đã trượt chân ngã xuống hồ nước (hồ này chứa nhiều hóa chất để xử lý chất thải).

Lúc này, phát hiện đồng nghiệp bị rơi xuống hố và cầu cứu, cả 2 công nhân còn lại tìm mọi cách để cứu bạn. Tuy nhiên không may cả hai người còn lại cũng té xuống hố.

Do thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực này không có người qua lại nên đến khi bảo vệ phát hiện thì cả 3 công nhân đã tử nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc sở PCCC  TP. HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu danh tính các nạn nhân được xác định Qua là: Nguyễn Minh Tuân (SN 1984, quê Sóc Trăng), Lê Phát Tài (SN 1985) và Hà Thanh Tài (SN 1989, cùng quê Long An).

 Xe cứu thương đến đưa thi thể 3 công nhân xấu số về bệnh viện để cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Ghi nhận tại hiện trường phía ngoài cổng công ty Hào Dương, hàng chục người dân hiếu kỳ đứng ngoài theo dõi.

Đến hơn 15 giờ cùng ngày cơ quan chức năng đã hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể 3 công nhân về nhà xác để tiến hành điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn