Nga tự tin vào chung kết... Euro

Tổng hợpChủ Nhật, 03/06/2012 10:01:00 +07:00

(VTC News) - Sau chuỗi thành tích ấn tượng gần đây, nhất là trận đại thắng Italia 3-0, người Nga có vẻ như đang rất tự tin.

(VTC News) - Sau chuỗi thành tích ấn tượng gần đây, nhất là trận đại thắng Italia 3-0, người Nga có vẻ như đang rất tự tin.

Không có nhiều gương mặt mới thật sự gây ấn tượng, nhưng những chú gấu Nga vẫn thể hiện một bộ mặt hứng khởi và mạnh mẽ với chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp tính đến thời điểm này. Ở trận giao hữu mới đây với Italia trên đất Thụy Sỹ, Arshavin và các đồng đội đã giành được chiến thắng 3-0 một cách vô cùng thuyết phục. Màn trình diễn đó không chỉ đem lại sự phấn khích cho các cổ động viên, mà nó còn làm tăng đáng kể sự tin của những người làm bóng đá nước này.

Pavlyuchenko và các đồng đội đang rất tự tin trước kỳ Euro lần này. 

Trên mục blog của trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Nga, HLV trưởng đội tuyển U21 quốc gia Nikolai Pisarev viết: “Tôi chờ đợi và tin tưởng vào việc đội tuyển Nga sẽ hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng và tiến vào trận chung kết. Chúng ta đủ mạnh để làm được điều đó”.

Được biết, HLV đương nhiệm của đội tuyển Nga Dick Advocaat sẽ rời khỏi chức vụ này sau Euro 2012, và ông Pisarev là một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế. Một số gương mặt sáng giá khác như HLV của Rubin Kazan Kurban Berdyev và chiến lược gia lão làng Valery Gazzaev cũng đã được giới truyền thông nói tới nhiều trong thời gian qua. Nếu không có gì thay đổi, sau Euro này đội tuyển Nga sẽ có HLV nội đầu tiên kể từ năm 2006.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn