Nga – Mông Cổ bắt đầu tập trận chung ở Siberia

Thời sự quốc tếThứ Sáu, 03/09/2010 03:22:00 +07:00

(VTC News) - Tham gia cuộc diễn tập mang tên Darkhan-3, quân đội Mông Cổ đã điều động khoảng 300 quân nhân, trong số này có 200 binh sỹ đã có mặt.

(VTC News) -  Truyền thông Nga Ria Novosti đưa tin, hôm nay 3/9 quân đội Nga, Mông Cổ đã bắt đầu khởi động một cuộc tập trận chung tại khu vưc Siberia.

Lính bô binh của quân đội Mông Cổ. (Ảnh Ria Novosti). 

Trong một thông báo ngắn được công khai vào sáng nay, Cơ quan thông tin báo chí của Quân khu Siberia thuộc quân đội Nga cho biết cuộc diễn tập quân sự Nga – Mông Cổ diễn ra trên phần lãnh thổ của nước cộng hoà Buryatia trên khu vực Siberia của Nga.

Tham gia cuộc diễn tập mang tên Darkhan-3, quân đội Mông Cổ đã điều động khoảng 300 quân nhân, trong số này có 200 binh sỹ đã có mặt tại trại quân sự chung ở Buryatia, khoảng 60 quân nhân khác chủ yếu là các tài xế quân sự đang trên đường đến khu tập trung theo mệnh lệnh.

Theo truyền thông Nga, cuộc tập trận Darkhan-3 có sự tham gia của hơn 1000 binh sỹ Nga, Mông Cổ cùng hơn 200 phương tiện chiến đấu gồm nhiều chủng loại khác nhau. Cuộc diễn tập sẽ kéo dài trong 3 giai đoạn, trong đó thời điểm diễn tập mạnh nhất sẽ bắt đầu vào Chủ nhật 5/9 tới đây.

BN (Theo Ria Novosti)
Bình luận
vtcnews.vn