Neymar yêu cầu UEFA loại Barca khỏi Champions League

Thể thaoThứ Hai, 09/10/2017 07:38:00 +07:00

Do Barcelona từ chối trả Neymar 23 triệu bảng tiền thưởng cho lòng trung thành, tiền đạo tân binh của Paris Saint Germain đã yêu cầu UEFA trục xuất đội bóng cũ của anh khỏi Champions League.

Neymar mới chuyển sang PSG trong phiên chợ Hè vừa qua, sau khi gã nhà giàu nước Pháp trả Barca 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho anh. Mối quan hệ giữa Neymar với đội bóng xứ Catalunya đã bị huỷ hoại sau bản hợp đồng kỷ lục này. Mới đây, tờ AS hé lộ Neymar đã nhờ UEFA giúp mình đòi lại lẽ công bằng.

Neymar yêu cầu UEFA loại Barca khỏi Champions League

 Neymar là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Tuy nhiên, khi Neymar đưa ra phương án loại Barca khỏi Champions League, UEFA lại nhanh chóng bác bỏ đề xuất của cầu thủ 25 tuổi người Brazil. Được biết, khi gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan hồi tháng 10 năm ngoái, Neymar đã được Barca hứa trả 23 triệu bảng nếu ở lại Nou Camp đến hết ngày 31/7/2017.

Theo người phát ngôn của Barca, yêu sách của Neymar là vô lý bởi anh đã tự ý thương thảo với đội bóng khác trước ngày 31/7. Về phần mình, Neymar lại khăng khăng rằng anh phải được thưởng vì mãi đến ngày 3/8 mới chuyển sang PSG. 

Ở đội bóng mới, cựu tiền đạo Santos thi đấu tuyệt hay. Trong 8 trận thi đấu cho PSG ở mọi sân chơi, Neymar đã 8 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn