Neymar ngó lơ Real, Silva bác tin "đi đêm" cùng Barca

Thể thaoThứ Tư, 15/06/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Không hẹn mà gặp, hai ngôi sao người Brazil là Neymar và Thiago Silva vừa cùng bác bỏ tin đồn họ sẽ chuyển đến La Liga thi đấu.

(VTC News) – Không hẹn mà gặp, hai ngôi sao người Brazil là Neymar và Thiago Silva vừa cùng bác bỏ tin đồn họ sẽ chuyển đến La Liga thi đấu trong màu áo của Real Madrid và Barcelona.

Vào ngày hôm qua, một tờ báo ở Italia khẳng định Real Madrid đã gần như “tóm” được tiền đạo tài năng của Santos, Neymar. Tuy nhiên, người đại diện của anh đã lên tiếng bác bỏ: “Một kênh truyền hình ở Italia đã chủ động gọi điện cho tôi và hỏi về Neymar. Tôi chỉ nói một đôi điều, nhưng sau đó trên một trang web lại đưa tin Neymar sắp về Real. Đó không phải là sự thật.”

"Tôi vẫn là người của Santos."

Trên quan điểm của người đại diện, đích thân Neymar bổ sung thêm: “Chẳng có một sự liên hệ nào giữa tôi và Real Madrid cả. Vào thời điểm hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Santos.”

Trong khi chủ tịch của Santos, ngài Luis Ribeiro khẳng định: “Nếu có lời đề nghị nào gửi đến chúng tôi về trường hợp của Neymar, chúng tôi sẽ hồi âm rõ ràng, chứ không phải thông qua các phương tiện truyền thông. Chúng tôi hiện đang đàm phán với các nhà tài trợ để tìm thêm nguồn tài chính nhằm giữ Neymar ở lại.”

Cũng liên quan tới tương lai của một ngôi sao Brazil khác là Thiago Silva. Nhiều Milanista đã tá hỏa khi cựu cầu thủ của Porto tiết lộ, anh sắp hoàn tất bản hợp đồng mới Barcelona, dù trước đó trung vệ này đã đồng ý ở lại AC Milan đến năm 2016.

Thông tin Thiago Silva sắp chuyển đến Barca làm nhiều Milanista thót tim.

Nhưng cũng giống như trường hợp của Neymar, người diện của Thiago Silva lập tức đăng đàn để bảo vệ thân chủ của mình. “Những câu nói của Silva xuất phát từ một cuộc trả lời phỏng vấn bị chuyển ngữ sai bởi người dịch và tờ báo đưa tin”, “cò” Paulo Tonietto nói.

“Thiago Silva đang hạnh phúc ở Milan. Cậu ấy rất tôn trọng đội bóng này, nếu không thì Silva đã không gia hạn hợp đồng mới với đội bóng. Tôi muốn mọi người hãy bình tĩnh, hãy để cho cậu ấy tập trung làm nghĩa vụ đội tuyển quốc gia ở Copa America 2011”, Paulo Tonietto kết luận.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn