News 9/4: Thua trận, Man City lại khổ vì tin đồn

Thể thaoThứ Hai, 09/04/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Từ giờ cho đến khi giải hạ màn, sẽ còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết ở City of Manchester.

(VTC News)- Man City sẽ xóa đi làm lại từ đầu từ mùa giải năm sau. Nhưng từ giờ cho đến khi giải hạ màn, sẽ còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết ở City of Manchester.

1. Man City phủ nhận mâu thuẫn nội bộ. Hi vọng lên ngôi ở Premier League năm nay của thầy trò Roberto Mancini coi như đã bị xóa sổ sau thất bại 0-1 trước Arsenal tối qua. Kết quả đó dĩ nhiên khiến tất cả các cầu thủ Man City thất vọng, đến nỗi, có tin đồn cho biết một loạt cãi vã đã nổ ra dữ dội trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Nỗi buồn thua trận

Tất nhiên, người phát ngôn của CLB đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, và gọi chúng là những ý đồ xấu xa nhắm vào The Citizens. Quả thật, ở thời điểm này, điều mà người hâm mộ Man xanh cần nhất là sự nối kết giữa các thành viên trong đội bóng chứ không phải là những thứ đau đầu như trên.

2. Ivanovic có thể bị treo giò 3 trận. Trên trang chia sẻ video nổi tiếng Youtube, một đoạn clip ghi lại cảnh Branislav Ivanovic đấm vào bụng Shaun Maloney trong một pha tấn công của Wigan đã được đăng tải. Tính huống này diễn ra ngay trước khi Juan Mata ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea trong trận đấu diễn ra cuối tuần trước. LĐBĐ Anh rất có thể sẽ vào cuộc điều tra. Và nếu bị xác nhận đã có hành vi phi thể thao, án phạt dành cho Ivanovic nhiều khả năng sẽ là treo giò 3 trận.

3. Liverpool sắp bán Carroll. Tờ Daily Mail khẳng định Liverpool đang muốn bán Andy Carroll khi quá thất vọng với phong độ mà tiền đạo người Anh thể hiện kể từ khi cập bến Anfield hồi tháng 1/2011 với giá 35 triệu bảng từ Newcastle. Tổng cộng, Carroll đã chơi 49 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Juan Manuel Vargas của Fiorentina. Cầu thủ người Peru này hiện còn là mục tiêu của Bayern.

4. Man City giục Tottenham vụ Adebayor. Man City vừa lên tiếng cảnh báo Tottenham rằng nếu họ không nhanh chân mua đứt Emmanuel Adbeayor, The Citizens sẽ bán tiền đạo người Togo cho đội bóng khác. Adbeayor hiện khoác áo Spurs theo một bản HĐ cho mượn sẽ hết hiệu lực sau mùa này. HLV Harry Redknapp rất muốn kí HĐ chính thức với Ade sau khi anh ghi 14 bàn và tung ra 11 đường kiến tạo thành bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường mùa 2011/12. Nhưng khúc mắc của thương  vụ này là vấn đề lương bổng của Ade.


5. Cole có thể nghỉ bán kết FA Cup. Chelsea hiện rất lo lắng khi Ashley Cole đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ trận bán kết FA Cup với Tottenham diễn ra vào cuối tuần này. Hậu vệ kì cựu người Anh đang bị hành hạ bởi chấn thương mắt cá và đã bị loại khỏi danh sách các cầu thủ The Blues hành quân tới Craven Cottage chạm trán Fulham rạng sáng mai. Khả năng Cole kịp hồi phục thể lực cho cuộc chiến với Spurs hiện là một dấu hỏi lớn. Mất cựu cầu thủ Arsenal, HLV Roberto Di Matteo nhiều khả năng sẽ sử dụng Ryan Bertrand lấp vào vị trí hậu vệ trái.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn