News 9/2: Capello tiếp tục khiến dư luận tò mò

Thể thaoThứ Năm, 09/02/2012 12:45:00 +07:00

(VTC News) - Capello tiếp tục khiến dư luận tò mò, Tottenham không nhả Harry Redknapp, Suarez sẽ bắt tay Evra

(VTC News) - Capello tiếp tục khiến dư luận tò mò, Tottenham không nhả Harry Redknapp, Suarez sẽ bắt tay Evra...

1. Capello tiếp tục khiến dư luận tò mò. Chỉ một giờ gặp gỡ với Chủ tịch FA, David Bernstein, Fabio Capello đã quyết định từ chức huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Anh. Cho đến tận bây giờ, những người hiếu kỳ vẫn không biết được đằng sau sự lựa chọn ấy của Don Fabio là những gì.

Capello vẫn giữ thái độ im lặng 

Tất cả cho đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ là những lời đồn đoán, rằng Capello không hài lòng khi bị FA qua mặt, rằng ông cảm nhận thấy một thất bại nữa của Tam Sư dù trái bóng Euro chưa lăn... Mọi thứ xung quanh chiến lược gia người Italia vẫn là một bức màn đen bí ẩn. Nhất là khi nhà cầm quân này chốt hạ: "Tôi đã, đang và sẽ không nói bất cứ điều gì thêm nữa về quyết định của mình".

2. Tottenham không nhả Harry Redknapp. Ngay sau khi Fabio Capello rời chiếc ghế huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Anh, Harry Redknapp lập tức trở thành ứng cử viên số một cho vị trí dẫn dắt Tam Sư. Ông được khá nhiều cầu thủ ủng hộ, trong đó nổi bật là Wayne Rooney.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Tottenham không hề tỏ ý gì là sẽ nhường vị thuyền trưởng của họ. Đích thân Chủ tịch Levy đã tuyên bố rằng Gà trống kiên quyết giữ chân Harry Redknapp. Và nếu vị huấn luyện viên này có muốn dẫn dắt Tam Sư, có lẽ ông phải chờ tới hết mùa giải.

3. Suarez sẽ bắt tay Evra. Trước trận cầu giữa MU và Liverpool cuối tuần này, người ta lo ngại sẽ xảy ra một vụ ầm ĩ nữa nếu như Evra và Suarez không chịu bắt tay nhau sau khi tiền đạo người Uruguay có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào ngôi sao của Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, Kenny Dalglish đã cam đoan rằng cậu học trò của ông sẽ bắt tay đối phương trước khi bóng lăn.

Suarez và Evra sẽ bắt tay nhau 

4. Berbatov dọa rời MU. Không được ra sân thường xuyên và phải đánh bóng ghế dự bị từ khá lâu, Dimitar Berbatov đã bóng gió đòi ra đi khi tuyên bố rằng anh cảm thấy không vui khi phải ngồi ngoài sân quá lâu. Tiền đạo người Bulgaria còn cho biết anh sẽ xem xét kỹ lưỡng tương lai của mình nếu tình trạng hiện tại không được cải thiện.

5. Arsenal, Chelsea cùng muốn có Farfan. Thi đấu khá tốt trong màu áo Schalke, tiền vệ người Peru được khá nhiều đội bóng lớn để ý nhờ khả năng rê dắt và bứt tốc ấn tượng. Hiện hợp đồng giữa Farfan với câu lạc bộ chủ quản chỉ còn vài tháng nữa là hết hạn, nên ngay từ bây giờ, cả Arsenal và Chelsea đã cùng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao này.

Quỳnh Trang

Bình luận
vtcnews.vn