News 31/3: HLV Chelsea và Man City cùng "nổi điên"

Thể thaoThứ Bảy, 31/03/2012 10:08:00 +07:00

(VTC News)-HLV Di Matteo điên tiết với FA vì lý thi đấu, Tottenham sẽ khó giữ chân Modric,…là những nội dung chính trong mục điểm tin vắn của VTC News.

(VTC News)-HLV Di Matteo điên tiết với FA vì lý thi đấu, Tottenham sẽ khó giữ chân Modric,…là những tin chính trong mục điểm tin vắn của VTC News.

1. Aguero nhận cơn giận từ HLV Mancini. Cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League đang ở vào giai đoạn nước sôi lửa bỏng thì bất ngờ chân sút Aguero dính một chấn thương rất ngớ ngẩn. Số là khi chơi đùa với cậu con trai, không hiểu thế nào mà “Kun” va chạm với chiếc xe đạp mini dẫn đến chân anh sưng tấy, không thể ra sân tập luyện.

“Một ca chấn thương hết sức ngớ ngẩn. Tôi thực sự rất thất vọng với những gì đã xảy ra với Aguero. Thật không thể tin rằng chúng tôi lại mất người vì 1 tình huống như thế. Tôi không chắc cậu ấy có thể thi đấu với Sunderland không”, Mancini nói.

 HLV Mancini nổi điên với chấn thương của Aguero.

2. HLV Tottenham “dâng” Modric cho Man City và Chelsea. Mùa Hè năm ngoái, Chelsea rất kết Modric, nhưng Tottenham nhất quyết không bán. Nhưng giờ thì tình hình có thể thay đổi khi mà Man City cũng “lăm le” cuỗm tiền vệ người Croatia.

“Chỉ Luka mới biết chính xác cậu ấy muốn gì trong đời cầu thủ. Nhưng tôi nghĩ, nếu ai đó chấp nhận trả 200. 000 bảng/tuần, cậu ấy chắc chắn sẽ suy nghĩ”, HLV Harry Redknapp tiết lộ.

3. Alex Ferguson động viên “thần tài” Macheda. Hồi tháng 1 vừa qua, MU cho QPR mượn Macheda, với hi vọng cầu thủ người Italia sẽ trở thành hơn. Nhưng do HLV Neil Warnock bị sa thải, Macheda không còn tìm được chỗ đứng dưới thời của Mark Hughes.

“Cậu ấy thật không may mắn. Tôi vẫn tin Macheda vì cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Hi vọng cậu ấy sẽ tốt hơn vào mùa giải sau”, HLV Ferguson gửi lời động viên học trò.

4. David Villa bình phục nhanh hơn dự kiến. Cuối tháng 12 năm ngoái, tại giải vô địch thế giới các CLB, “El Guaje” dính một chấn thương khá nặng. Theo chẩn đoán ban đầu, Villa có thể sẽ lỡ VCK Euro 2012. Nhưng nhờ sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ cùng sự quyết tâm của bản thân, nhiều khả năng Villa sẽ sớm trở lại sân cỏ, xỏ giày thi đấu ở VCK Euro 2012.

5. Ibrahimovic ký gửi áo đấu động viên “bệnh nhân” Abidal. Đã rời xa Barca và không có nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian chơi bóng ở đây, nhưng trước tình cảnh của Abidal, Ibra vẫn gửi lời động viên đến người đồng đội cũ.

 Ibra chơi đẹp với đồng đội cũ.

“Hi vọng ca phẫu thuật của Abidal sẽ thành công tốt đẹp. Chúc cậu ấy sớm hồi phục sức khỏe để trở lại sân cỏ”, Ibra nói.

6. HLV Di Matteo nổi điên với FA vì lịch thi đấu. Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, Chelsea đã hạ Benfica với tỷ số 1-0. Trong khi trên sân khách, Barca cầm hòa AC Milan 0-0. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, ở tứ kết Chelsea sẽ đụng Barca vào ngày 18/4.

Nhưng trước đó 3 ngày, The Blues sẽ có một trận bán kết FA nảy lửa với Tottenham. Đó chính là lý do mà HLV Di Matteo nổi nóng với FA. “Hãy nhìn vào các Liên đoàn khác. Họ luôn tạo điều kiện cho đội bóng được nghỉ 1 ngày trước những trận quan trọng ở đấu trường châu Âu. Vậy tại sao chúng tôi phải thi đấu vào hôm Chủ nhật”, chiến lược gia Italia bức xúc nói.

Tuyết Mai

 

Bình luận
vtcnews.vn