News 28/11: Liverpool xúi trọng tài đuổi Balotelli

Thể thaoThứ Hai, 28/11/2011 02:45:00 +07:00

(VTC News)-Mancini hậm hực về hành vi của các cầu thủ Liverpool, PSG mất ngôi đầu bảng sau thảm bại ở Velodrome, Tevez hết đường chuồn sang Juve...

(VTC News)-Mancini hậm hực về hành vi của các cầu thủ Liverpool, PSG mất ngôi đầu bảng sau thảm bại ở Velodrome, Tevez hết đường chuồn sang Juve...

1. Mancini tố cáo các cầu thủ Liverpool 'xúi' trọng tài chính đuổi Balotelli. Theo HLV người Italia, trận đấu giữa Liverpool và Man City, trọng tài Martin Atkinson đã bị nhóm cầu thủ chủ nhà gây sức ép trong tình huống rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Balotelli. Hơn thế, ngay sau tình huống va chạm với Skrtel, học trò của ông còn bị gây hấn và khích đểu.

Mancini lên tiếng bảo vệ học trò sau tình huống nhận thẻ vàng thứ hai rời sân Anfield.

2. Marseille đè bẹp PSG trong trận derby nước Pháp. Các bàn thắng của Remy, Amalfitano và Andre Ayew giúp đội chủ sân Velodrome giành thắng lợi đậm đà 3-0 và vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Về phần mình, đại gia PSG chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Montpellier sau vòng 13.

3. Ronaldinho sẽ ở lại Flamengo. Roberto de Assis Moreira, anh trai đồng thời là đại diện của Ronaldinho tiết lộ đang được đội bóng Hy Lạp Panathinaikos liên hệ. Đây là cơ hội để cầu thủ hay nhất thế giới 2007 trở lại thi đấu tại châu Âu. Tuy nhiên, cũng chính Roberto khẳng định em trai chưa có ý định rời Flamengo: "Ở đây, Ronnie có mọi thứ, bạn bè, công việc và gia đình. Nó rất hạnh phúc".

Ronaldinho vẫn hạnh phúc tại Flamengo và chưa có ý định trở lại châu Âu.

4. Bayern Munich gần chạm tới đẳng cấp của Barca. Theo Philipp Lahm, Bayern dưới thời Jupp Heynckes chơi càng ngày ổn định và có thể sánh ngang thực lực với nhà vô địch châu Âu Barcelona. "Cách đây vài năm, Bayern có thể thua 9/10 lần chạm trán Barca. Nhưng mọi chuyện bây giờ đã khác. Chúng tôi có thể đánh bại họ bất cứ khi nào", Lahm nhấn mạnh.

5. Juventus không hứng thú với Tevez. Tổng giám đốc đội bóng thành Turin Giuseppe Marotta khẳng định không có ý định chiêu mộ Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Trên tờ La Repubblica, Marotta nói rõ ràng: "Tevez không phải cầu thủ chúng tôi ưu thích. Tuyệt đối không!".

Hoài Thu

Bình luận
vtcnews.vn