News 16/3: Bayern theo đuổi Dzeko

Thể thaoThứ Sáu, 16/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công, Bayern đang muốn chiêu mộ Edin Dzeko - chân sút hiện không thường xuyên giành được vị trí chính thức tại MC

(VTC News)- Nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công, Bayern đang muốn chiêu mộ Edin Dzeko - chân sút hiện không thường xuyên giành được vị trí chính thức tại Man City.

1. Bayern muốn có Dzeko. Người đại diện Lars Mrosko vừa tiết lộ rằng Bayern đang muốn có sự phục vụ của chân sút đến từ Bosnia: “Bayern luôn dành cho Dzeko một sự quan tâm đặc biệt. Vấn đề là liệu Man City có chịu để cậu ấy ra đi hay không. Bayern có tiền để chiêu mộ Dzeko nhưng một câu hỏi nữa cần được đặt ra là Man City sẽ muốn nhận bao nhiêu nếu bán cậu ấy”.

 

Khác với hồi đầu mùa 2011/12, vị trí của Dzeko tại sân Etihad không còn được đảm bảo khi sự lựa chọn số 1 cho hàng công Man City của HLV Roberto Mancini giờ là cặp Sergio Aguero - Mario Balotelli. Việc Carlos Tevez sắp trở lại sau một thời gian dài ngồi ngoài vì những xích mích với ông thầy Mancini chắc chắn sẽ càng làm Dzeko có ít cơ hội ra sân. Với một cầu thủ tầm cỡ như Dzeko, việc phải làm đẹp cho ghế dự bị Man City rõ ràng không thể khiến anh hài lòng.

2. Mertesacker nghỉ hết mùa. HLV Arsene Wenger vừa xác nhận rằng trung vệ người Đức sẽ phải nghỉ tới hết mùa 2011/12. Hồi tháng 2, anh vừa trải qua một ca phẫu thuật giải quyết dứt điểm chấn thương mắt cá. Quá trình hồi phục của Mertesacker từ thời điểm đó tới nay diễn ra khá tốt. Tuy nhiên, khả năng anh có thể trở lại trước khi mùa này kết thúc là cực thấp. Mertesacker cập bến Arsenal trong mùa Hè 2011 từ Werder Bremen với giá 9 triệu bảng. Anh đã ra sân 27 lần từ khi là người của The Gunners.

3. Santos trở lại trận gặp Everton. Phải “ngồi chơi xơi nước” từ tháng 12 năm ngoái sau khi dính chấn thương nặng ở mắt cá trong trận gặp Olympiakos thuộc Champions League, Andre Santos hy vọng sẽ có thể tái xuất khi Arsenal hành quân tới Goodison Park gặp Everton vào giữa tuần sau. “Tôi rất hạnh phúc khi đã có thể quay lại tập luyện cùng các đồng đội. Mong rằng tôi sẽ vượt qua được bài kiểm tra thể lực để có thể ra sân trong trận gặp Everton tới”, hậu vệ người Brazil phát biểu trên trang chủ Arsenal.

 

4. Man Utd săn Julio Cesar. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định thủ môn của Inter là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của M.U trong mùa Hè 2012. Sir Alex Ferguson từ lâu đã rất ngưỡng mộ tài năng của người gác đền 32 tuổi tới từ Brazil. Với kinh nghiệm dạn dày của mình, Cesar nếu cập bến Old Trafford sẽ trở thành phương án dự phòng hợp lí cho David de Gea - thủ môn được đánh giá rất tài năng nhưng vẫn tỏ ra khá non nớt trong một vài tình huống xử lí.

5. Bellamy vào đội Olympic Anh. Ngôi sao của Liverpool vừa nhận được bức thư từ LĐBĐ Anh hỏi xem anh có thể cùng đội Olympic Vương Quốc Anh dự Olympic 2012 hay không. HLV Stuart Pearce rất tin tưởng vào khả năng của Bellamy và muốn anh trở thành 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi của ĐT Olympic Vương quốc Anh. Nhiều khả năng Bellamy sẽ đồng ý khoác áo Olympic Vương Quốc Anh vì Hè năm nay anh không phải thi đấu tại EURO. Đây hoàn toàn có thể là giải đấu lớn cuối cùng của ngôi sao người Xứ Wales khi sắp bước sang tuổi 33.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn