News 14/3: Ngó lơ Man City, Tevez lại "hot"

Thể thaoThứ Tư, 14/03/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi chấm dứt HĐ với Adriano, Corinthians đang cân nhắc trở lại theo đuổi Carlos Tevez.

(VTC News)- Sau khi chấm dứt HĐ với Adriano, Corinthians đang cân nhắc trở lại theo đuổi Carlos Tevez.

1. Tevez có thể thay Adriano. Kể từ khi Tevez không còn được HLV Roberto Mancini trọng dụng tại Man City, Corinthians đã có ý định chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể thực hiện khi 2 bên không thống nhất được mức giá chuyển nhượng. Giờ Corinthians đang muốn nối lại đàm phán với Man City về trường hợp của Tevez sau khi sa thải một chân sút nổi tiếng khác là Adriano vì anh này quá chây lười.

Carlos Tevez đi đâu hè này?

Phương án mà CLB Brazil đưa ra là mượn Tevez từ nay tới hết mùa 2011/12. Mặc dù vậy, khả năng thành công của họ không cao khi Man City đã khẳng định sẽ từ chối mọi đề nghị hỏi mượn từ các CLB khác. Hơn nữa, Tevez lúc này đã nằm trong kế hoạch của HLV Mancini cho phần còn lại của mùa 2011/12 và thậm chí sẽ có cơ hội tái xuất ở trận gặp Chelsea (22/3).

Nếu không thể mượn Tevez, Corinthians có thể sẽ chuyển sang lôi kéo Nilmar (Villarreal).

2. Hazard hào hứng vì được Ferguson để ý. Eden Hazard khẳng định anh cảm thấy rất hào hứng khi lọt vào tầm ngắm của Sir Alex Ferguson: “Đương nhiên rồi, Man Utd là CLB mạnh với một HLV đại tài. Ai cũng sẽ cảm thấy hào hứng khi được họ quan tâm. Nhưng lúc này, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt cho Lille”. Ngôi sao trẻ người Bỉ chính là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của M.U trong mùa Hè 2012. Cuối tuần trước, đích thân Sir Alex đã bay sang Pháp nhằm “xem giò” anh.

3. Gerrard không muốn bị so sánh với huyền thoại. Với 3 bàn thắng vào lưới Everton trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng hôm nay, Steven Gerrard đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập được hat-trick trong một trận derby vùng Merseyside kể từ sau Ian Rush năm 1982. Song thủ quân của Liverpool - người đồng thời kỉ niệm trận thứ 400 tại Premier League trước Everton không muốn bị so sánh với bậc tiền bối. “Đây thực sự là một kỉ niệm đặc biệt vì tôi luôn rất hâm mộ Rush. Nhưng sẽ là ngu ngốc nếu so sánh tôi với ông ấy. Tôi và Rush là 2 mẫu cầu thủ hoàn toàn khác nhau”, anh nói.

 

4. Arshavin muốn trở lại Arsenal.  Tiền vệ người Nga vừa gây bất ngờ với tuyên bố muốn quay về thi đấu tại sân Emirates sau khi hết HĐ cho mượn với Zenit vào tháng 6 tới. Gia đình chính là lí do khiến Arshavin quyết định như vậy. “Khi tôi chuyển sang sống ở Zenit thì gia đình tôi vẫn phải ở London vì những đứa con của tôi đi học ở đó, và cả nhà tôi ai cũng cảm thấy thoải mái với cuộc sống ở London”, anh nói. Nếu trở lại Arsenal, Arshavin sẽ tiếp tục phải làm bạn với ghế dự bị trước sự tiến bộ vượt bậc của Alex Chamberlain.

5. Barcelona để ý Kolarov. Barca vừa đưa ngôi sao người Serbia vào danh sách cần mua trong mùa Hè 2012 để tăng cường cho vị trí hậu vệ trái. Đây đang được xem là một trong những điểm yếu nhất của nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League khi Eric Abidal đã có dấu hiệu xuống sức vì gánh nặng tuổi tác. HLV Pep Guardiola đã thích lối chơi của Kolarov ngay từ thời khoác áo Lazio và từng muốn mua anh trong năm 2010, nhưng cuối cùng bị Man City nẫng tay trên. Mức giá mà Barca định trả cho The Citizens là 12 triệu bảng.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn