News 13/2: Barca đen đủ đường, Pique gặp tai nạn

Thể thaoThứ Hai, 13/02/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Thua Osasuna gần như đã biến Barca thành cựu vương tại La Liga nhưng suýt chút nữa họ còn mất nốt Pique trong phần còn lại của mùa giải.

(VTC News)- Thua Osasuna gần như đã biến Barca thành cựu vương tại La Liga nhưng suýt chút nữa họ còn mất nốt Pique trong phần còn lại của mùa giải.

1. Pique gặp tai nạn. Chiếc xe của  hậu vệ Barca đã bị hư hỏng khá nặng sau pha va chạm với một chiếc xe bus đi cùng chiều trên đường tới Nou Camp. Rất may, Pique vẫn an toàn và hiện đang cùng đồng đội chuẩn bị cho chuyến bay sang Đức làm khách của Leverkusen ở Champions League đêm mai.

Các culé đã có một phen hoảng hồn

2. Vermaleen chán nản. Mặc dù Arsenal đang có phong độ khá tốt ở Giải ngoại hạng, bằng chứng là họ mới vượt mặt Chelsea để có tên trong top 4, nhưng hậu vệ này thừa nhận mình đang không thực sự hạnh phúc. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh thường xuyên bị Arsene Wenger bố trí chơi không đúng sở trưởng. "Tôi bị đẩy sang chơi ở bên cánh nhưng trung vệ mới là chỗ tôi chơi bóng hết khả năng của mình. Dẫu sao, đội bóng thắng là tôi vui rồi nhưng nếu tình hình này cứ tiếp diễn thì chẳng hay ho gì cho lắm.''

3. Joe Hart còn non lắm. Phản xạ xuất thần của thủ thành người Anh ở những phút cuối trận đã giúp Man City bảo toàn cách biệt mong manh ở Villa Park, đồng nghĩa với 3 điểm trọn vẹn cùng ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Nhưng Mancini cho rằng, từng đó vẫn chưa giúp Joe Hart trở thành người gác đền số 1 thế giới. "Chưa! Cậu ấy mới chỉ chơi 3 mùa giải ở Premier League. Cậu ấy còn trẻ và cần phải cố gắng và nỗ lực nâng cao trình độ mỗi ngày. Joe Hart mới chỉ 24 tuổi và việc phong cho cậu ấy danh hiệu hay đẳng cấp thế giới chỉ làm hại cậu ấy mà thôi".


Không loại trừ khả năng, Joe Hart sẽ đeo băng đội trưởng của ĐT Anh tại Euro 2012

4. Bàn 4000 cho Real. Ronaldo có lẽ đã xây xong phần đế cho bức tượng của anh tại Bernabeu khi vừa đi vào lịch sử câu lạc bộ với tư cách là cầu thủ sở hữu bàn thắng thứ 4000 tại La Liga cho Real. Càng tuyệt vời hơn là việc có lẽ người ta sẽ nhắc đến bàn thắng này như một trong những bàn thắng quan trọng nhất mùa giải của Real, khi nó củng cố vị trí số 1 cho Los Blancos.

5. Roberto Carlos chào mời Mourinho. Hậu vệ người Brazil vừa có chuyến trở về Bernabeu để nhận  phần thưởng đặc biệt cho 11 năm cống hiến tại Real Madrid. Song, nhiều người cho rằng, đây là cách để "siêu đại gia"Anzhi Makhachkala bắn tiếng cho Mourinho. Ai cũng biết, Carlos sẽ là một thành phần không thể thay thế trong tương lai của CLB, và nếu kéo được Mourinho về đây, đó sẽ là thành công lớn của Carlos.

"Ông ấy đã nói với tôi ông ấy vẫn còn hợp đồng và sẽ tôn trọng nó. Nhưng tôi cũng đã nói với ông ấy rằng nếu ông ấy có thay đổi suy nghĩ, Anzhi luôn chờ đợi ông với một vòng tay rộng mở."

Lê Vũ

Bình luận
vtcnews.vn