Newmen E360 & R300: Bàn phím siêu bền cho Game thủ

Kinh tếThứ Sáu, 05/10/2012 03:25:00 +07:00

(VTC News) - Newmen tiếp tục giới thiệu đến người dùng thiết bị ngoại vi không kém phần hấp dẫn và tiện dụng đó là bàn phím dùng cho máy tính để bàn...

(VTC News) - Newmen tiếp tục giới thiệu đến người dùng thiết bị ngoại vi không kém phần hấp dẫn và tiện dụng đó là bàn phím dùng cho máy tính để bàn và bàn phím không dây kèm chuột thuận tiện cho mọi tác nghiệp mang tính di động phù hợp với người dùng không quen dùng bàn phím nhỏ hẹp của laptop. Hai mẫu được giới thiệu hôm nay là bàn phím chịu lực và chống nước Raptor E360 và bộ bàn phím chuột không dây thời trang R300

Bàn phím RAPTOR E360 - Chống chọi với mọi điều kiện sử dụng khắc nghiệt

 
Bàn phím Newmen Raptor E360 sử dụng kết cấu bàn phím cột trụ Admiralty tối tân do Newmen nghiên cứu và đưa ra, có thể đạt hiệu quả chống bụi toàn diện, và còn có tính năng có thể rửa được trong nước. Thiết kế cấu trúc cột Admiralty giống như mê cung di chuyển lên xuống, điều này khiến cho quãng đường bụi bẩn xâm nhập vào bên trong bàn phím được nới rộng ra, đưa không khí lưu thông xuống đáy, và cũng giảm lưu lượng bụi thâm nhập. Đồng thời cấu trúc cột Admiralty có 5 vách ngăn chống bụi, ở bàn phím thông thường chỉ có 2, nhờ đó nó có tính năng ngăn bụi cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả.

 
Newmen Raptor E360 có kích thước đúng tiêu chuẩn loại bàn phím 104 phím, được trang bị thêm một phím nóng “Call” ngay gần vị trí phím ESC. Chất liệu vẫn là plastic với lớp phủ giả da nên trông bàn phím khá cổ điển, điểm đặt biệt của thiết kế nằm ở chổ bàn phím có khả năng chống nước cao với khay chứa nước dưới các phím chống việc nước tràn ra board mạch, dưới khay này là các lỗ thoát nước ra ngoài, Newmen cũng đã nghĩ tới việc vệ sinh bàn phím khi lỡ đổ nước lên bằng hai khoá ngầm phía dưới khi được lẫy ra sẽ giúp bạn tháo rời mặt bàn phím ra khỏi phần thân, để lộ toàn bộ khay thoát nước xung quanh các phím.

 
Để tăng cường việc chống nước thì còn có một công nghệ độc quyền được áp dụng, chân của phím trên E360 được thiết kế tới 2 lớp vách ngăn chống việc nước tràn vào trong trường hợp lượng nước đổ lên bàn phím quá lớn.

 
Ngoài ra, bàn phím Newmen Raptor E360 sử dụng một loại vật liệu chịu lực đặc biệt, và được gia cố cột chịu lực ở tám phím chơi trò chơi thường dùng, nhờ đó tăng cường hiệu quả chịu lực của bàn phím, ngay cả khi một người trưởng thành có khối lượng cơ thể 75 kg đạp mạnh lên cũng không hề gì. Tính năng chịu lực mạnh mẽ hoá giải hoàn toàn những cú gõ mạnh của người sử dụng mạng tại các quán café internet.

Bộ phận đáy của bàn phím cung cấp cho người dùng hai chân chống để điều thiết góc độ, tạo điều kiện cho người sử dụng có thể điều chỉnh theo độ nghiêng của bàn phím tuỳ theo nhu cầu của mình, để đạt được cảm giác sử dụng thoải mái nhất.

 
Với khả năng chống nước tuyệt vời của Raptor E360 thì nó là một chọn lựa không thể tốt hơn cho các phòng kinh doanh internet, công ty, xí nghiệp,…Raptor E360 cho phép bạn khai thác nó ở mức độ cao nhất với chi phí bảo trì thấp nhất. Còn với người dùng cá nhân thì phía dưới đây bàn phím và chuột không dây R300 mới là một lựa chọn sáng suốt. Đặc biệt trong tháng 9 này, E360 sẽ có phiên bản dùng kết nối máy tính qua USB dùng được cho cả latop.

Bàn phím và chuột không dây R300 - Siêu mỏng và đa nhiệm

 
Chúng tôi khá bất ngờ với thiết kế của R300, một mẫu bàn phím chuột không dây của Newmen, đầu tiên thấy được là bàn phím thiết kế nhỏ gọn và siêu mỏng, khuyến mãi thêm cho bạn một lớp phủ silicon có thể tháo rời giúp gia tăng khả chống nước và chống bụi cho bàn phím và còn giúp việc vệ sinh được tiện lợi hơn.

Các phím thiết kế theo chuẩn bàn phím laptop nên không làm mất đi cảm giác đánh phím nhẹ nhành và êm ái đặc thù của bàn phím laptop, cùng với 105 phím tiêu chuẩn và 5 phím nóng sẽ giúp công việc của bạn được giải quyết một cách nhanh chóng hơn.

Tổ hợp phím dùng di chuyển trong game (QWEAS) được khoát một màu chocola giúp người dùng dễ nhận biết.Đèn báo tình trạng pin cho phép bạn theo dõi việc cung cấp năng lượng cho bàn phím, kịp thời thay thế pin khi cần thiết tránh được tình trạng  gián đoạn công việc một cách bất ngờ chỉ vì lý do hết pin.

 
Chuột đi kèm cũng là loại không dây với thiết kế cân đối nên người dùng tay trái vẫn có thể sử dụng tốt mà không thấy vướng víu bât tiện. Trang bị cảm biến chuyển động bằng quang với độ nhậy tối đa đạt 1600 dpi với 3 mức tuỳ chọn nhanh 800/1200/1600 dpi bằng nút dpi trên lưng chuột. Công nghệ 99Glass Go đem đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khi sử dụng chuột được trên bất kỳ bề mặt nào kể cả với bề mặt kính hay có màu sắc không đồng nhất.

 
Cả hai đều dùng chung  một đầu cảm biến không dây thế hệ thứ 3 ở tần số tiêu chuẩn 2.4GHz (2.402MHz ~ 2.480MHz) với 64 kênh tự động chuyển đổi giúp cho việc chống nhiễu tốt khi có nhiều thiết bị sử dụng chung tần số tránh trường hợp đơ chuột, đơ phím hoặc mất trỏ trên màn hình. Bộ thu tính hiệu được thiết kế rất nhỏ theo phương châm “cắm và quên”. Bộ thu này nhỏ nhưng rất mạnh nó có thể kết nối với chuột trong đường kính 10m với góc rộng tới 360 độ.

Các sản phẩm của Newmen được phân phối tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK KỸ NGHỆ Á ĐÔNG ( PATECH., JSC )

4/121 Thái Hà, Đống Đa , Hà Nội

Điện thoại: 04. 666 16 999/ 666 26 999/ 666 36 999

Website: http://patech.com.vn


P.V
Bình luận
vtcnews.vn