Neuer mắc sai lầm, Arsenal lách qua khe cửa hẹp

Thể thaoThứ Tư, 21/10/2015 06:34:00 +07:00

Ở vào thế buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League, Arsenal đã làm được điều thần kỳ trước Bayern Munich với sự trợ giúp từ Neuer

(VTC News) - Ở vào thế buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League, Arsenal đã làm được điều thần kỳ trước Bayern Munich với sự trợ giúp không nhỏ từ Neuer.

Đứng cuối bảng sau 2 trận thua, Arsenal chỉ còn 1 cách duy nhất để nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League là thắng Bayern Munich. Chính Arsene Wenger đã khẳng định điều ấy ở buổi họp báo trước trận, trước khi cụ thể hóa bằng lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu.
Ozil ăn mừng bàn thắng quyết định vào lưới Bayern Munich
Ozil ăn mừng bàn thắng quyết định vào lưới Bayern Munich 

Không có một chút e dè nào trong cách tiếp cận của Pháo thủ. Họ chơi hệt như cách họ từng tiếp đón MU cách đây hơn 2 tuần. Tấn công trực diện và ép sân liên tục để đối thủ mắc sai lầm.

Nhưng Bayern Munich không phải tay vừa, chí ít là họ còn có Neuer. Phản xạ xuất thần của người từng giành Quả bóng đồng FIFA 2014 giúp Hùm xám giữ sạch lưới trong hiệp 1, đặc biệt là cú đấm bóng không tưởng cản phá cú đánh đầu cận thành của Walcott ở phút 33.

Đáng tiếc, Neuer chơi hay ở hiệp 1 bao nhiêu thì anh lại mắc sai lầm tệ bấy nhiêu ở hiệp 2. Cú đấm bóng hụt của người gác đền này ở phút 77, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để Giroud mở tỷ số. 

Bayern Munich dồn lên những phút cuối nhưng không thành công. Trái lại, họ còn bị thua thêm 1 bàn nữa ở những phút bù giờ được ghi do công của Ozil.

Thắng 2-0, Pháo thủ vẫn đứng cuối bảng F (do thua Dinamo Zagreb ở trận đối đầu trực tiếp). Tuy nhiên, ánh sáng đã trở lại với Emirates khi họ đã có 3 điểm, và chỉ kém 2 vị trí dẫn đầu đúng 1 trận thắng.

Video bàn thắng Arsenal vs Bayern Munich

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn