Nếu VFF y án phạt Omar, FLC Thanh Hóa cũng chấp nhận

Thể thaoThứ Tư, 25/01/2017 10:33:00 +07:00

'Dù Omar được giảm án hay vẫn phải chịu án phạt treo giò 8 trận thì Thanh Hóa sẽ không ý kiến gì nữa'.

Cách đây ít ngày, Chủ tịch HĐQT FCL - Trịnh Văn Quyết bất ngờ tuyên bố sẽ rút khỏi V-League nếu án phạt của Omar không được "xem xét lại".

Thời điểm ấy, CLB Thanh Hóa cũng chia sẻ ủng hộ quan điểm của nhà tài trợ và Phó Chủ tịch kiêm GĐĐH CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài nói trên VTC: "Nếu Ban khiếu nại, Ban kỷ luật giải quyết mà không thỏa đáng, thì quyết định cuối cùng do nhà tài trợ chính".

CLB Thanh Hóa thay đổi bất ngờ về vụ FLC muốn rời V-League - Ảnh 1.

 Tiền đạo Omar phải làm khán giả bất dắt dĩ từ vòng 3, V-League 2017. Ảnh: Tuấn Tú.

Tuy nhiên, sau vài ngày, phía CLB Thanh Hóa có vẻ đã nhẹ nhàng hơn về câu chuyện liên quan tới Omar.

"Chúng tôi đã nộp đơn xin giảm án cho tiền đạo Omar lên Ban khiếu nại của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và chờ đợi quyết định của cơ quan này. Quan điểm của Thanh Hóa là sẽ tôn trọng mọi quyết định của Ban kỷ luật VFF.

Dù Omar được giảm án hay vẫn phải chịu án phạt treo giò 8 trận thì Thanh Hóa sẽ không ý kiến gì nữa. Đây là cuộc chơi và tất cả phải chấp nhận vì cái chung.

Thanh Hóa sẽ chịu thiệt một chút nhưng điều đó sẽ tốt cho giải đấu, Ban kỷ luật cũng như Ban khiếu nại VFF, không tạo ra tiền lệ xấu đối với những án phạt tương tự sau này", ông Nguyễn Trọng Hoài chia sẻ khá thẳng thắn.

"Omar là đội trưởng, là cầu thủ trụ cột của Thanh Hóa nên khi cậu ta vắng mặt một thời gian dài như thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của đội, nhất là khi chúng tôi đặt mục tiêu vô địch V-League 2017.

Án phạt Omar nhận từ Ban kỷ luật VFF quá sát ngày chốt danh sách đăng ký ngoại binh, còn đúng một ngày nên chúng tôi không còn thời gian để tìm người thay thế.

Đây là bài học của Thanh Hóa để chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ hơn về con người, đặc biệt là ngoại binh", ông Hoài lo lắng cho mục tiêu vô địch V-League 2017 của Thanh Hóa bị ảnh hưởng.

Chia sẻ thêm về việc Thanh Hóa có xử phạt nội bộ đối với Omar hay không, GĐĐH Nguyễn Trọng Hoài cho biết:

"Chúng tôi đợi quyết định của Ban khiếu nại rồi sẽ tiến hành phạt nội bộ đối với tiền đạo Omar. Với hành vi như thế trước mắt Omar sẽ bị trừ tiền thưởng, lót tay và tiền lương trong khoảng thời gian không thi đấu".

"Thời gian qua tôi có nghe truyền thông nói nhiều về vụ việc của tiền đạo Samson. Nhưng đó là câu chuyện của đội bóng khác nên tôi không quan tâm.

Xử phạt ai và như thế nào đã có Ban kỷ luật của VFF làm việc", ông Hoài bày tỏ quan điểm về tình huống tiền đạo Samson (Hà Nội) vào bóng nguy hiểm với tiền vệ Châu Ngọc Quang (HAGL).

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn