Nếu nghe lời cựu HLV Real, Barca đã có Bale từ rất lâu

Thể thaoThứ Bảy, 06/11/2010 08:46:00 +07:00

(VTC News) - Đáng ra Barcelona đã có Gareth Bale từ lâu nếu nghe lời khuyên của cựu HLV Real Madrid, ông John Toshack.

(VTC News) - Đáng ra Barcelona đã có Gareth Bale từ lâu nếu nghe lời khuyên của cựu HLV Real Madrid, ông John Toshack.

Sau màn trình diễn hết sức thuyết phục ở hai trận đấu với nhà ĐKVĐ Champions League Inter Milan, hậu vệ Gareth Bale của Tottenham đã trở thành “món hàng cực hot” trên thị trường chuyển nhượng. Theo báo chí châu Âu, dù đang gặp khó khăn về tài chính nhưng Barcelona vẫn sẵn sàng tung ra 50 triệu bảng để biến Gareth Bale thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, trước mức giá “khủng” này, tài năng trẻ người xứ Wales vẫn bỏ ngoài tai khi tuyên bố muốn gắn bó với Tottenham thêm một thời gian dài nữa.

Nếu biết nghe lời cựu HLV Real John Toshack thì Barca đã có Bale từ lâu.

“Tôi đã nói với Txiki Begiristain, Giám đốc kỹ thuật của Barcelona lúc đó là chúng tôi có một cầu thủ trẻ thực sự tuyệt vời. Cậu ấy là Gareth Bale, nhưng vào thời điểm đó Bale đang dính chấn thương. Sau đó cậu ấy gia nhập Tottenham và bây giờ trở thành người khó có thể thay thế trong đội hình chính”, John Toshack nói.

Cựu HLV Real tiếp tục phát biểu một cách hóm hỉnh: “Tôi không chắc liệu đội hình của Barcelona có thực sự tốt cho Bale hay không? Nhưng phải công nhận rằng Barca là đội bóng giỏi nhất, còn Bale là hậu vệ xuất sắc nhất. So với thời điểm tôi đề nghị Txiki Begiristain để mắt tới Bale thì hiện giá trị chuyển nhượng của cậu ấy đã tăng lên gấp 5 lần.”

Ngoài ra, John Toshack còn hết lời khen ngợi màn trình diễn của Tottenham tại vòng đấu bảng Champions League, đồng thời tin rằng đội bóng của HLV Harry Redknaap sẽ tiến xa ở giải đấu này.

“Tottenham đang sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng mà Gareth Bale chỉ là một ví dụ. Cậu ấy có thể chơi được mọi vị trí ở bên cánh trái. Trong phạm vi hẹp, Bale có thể xử lý không khéo léo bằng Lionel Messi, nhưng ở các pha bóng cần tốc độ thì cậu ấy hoàn toàn hơn tiền đạo của Barca”, John Toshack kết luận.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn