Nếu MU bán, Rooney sẽ chỉ tới... Man City?

Thể thaoThứ Ba, 28/08/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Nếu bán Rooney, Sir Alex gần như sẽ chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất, đó là...Man City.

(VTC News)- Gần đây, các trang báo ở Anh đang rộ lên tin đồn MU bất ngờ muốn rao bán tiền đạo chủ lực của mình là Wayne Rooney. Tuy nhiên, các đội bóng lớn ở Châu Âu dường như không hề tỏ ra mặn mà lắm với "món hàng hot" này.
Theo SunSport, Manchester United sẵn sàng để tiền đạo 27 tuổi này ra đi nếu có đội bóng nào đó chịu trả mức giá 50 triệu bảng mà họ yêu cầu. Nhưng cả Barca và Real đều tỏ ra thờ ơ trước thông tin này cho dù trước đây, 2 đại gia TBN từng nhiều lần đánh tiếng muốn sở hữu Wayne Rooney.
Trong khi đó, "gã nhà giàu" nước Pháp Paris St Germain sau khi có được Ibrahimovich cũng đã tuyên bố sẽ không theo đuổi Rooney nữa. Vậy nên, nếu bán Rooney, Sir Alex gần như sẽ chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất, đó là...Man City.
Sir Alex Ferguson sẽ để Rooney ra đi? 
Cách đây 2 năm, gã Shrek cũng từng nằng nặc đòi rời Old Trafford để chuyển tới thi đấu cho "kình địch" cùng thành phố. Tuy nhiên, Sir Alex đã thuyết phục được anh ở lại vào phút chót.
Gần đây, mối bất hòa giữa Rooney và ông thầy của mình đang có dấu hiệu quay trở lại sau khi ông già gân chỉ trích thậm tệ phong độ của "số 10" trong trận đấu với Everton và đẩy anh lên băng ghế dự bị ở trận thắng 3-2 trước Fulham hôm thứ 7 vừa rồi.
Rõ ràng, điều này là rất khó chấp nhận với một cầu thủ đã có rất nhiều đóng góp và không quen phải ngồi trên băng ghế dự bị như Rooney. Vì vậy, ngôi sao người Anh đã tỏ ra có phần bất mãn với quyết định của Sir Alex.
Theo thông tin mới nhất, chấn thương mà Rooney gặp phải trong trận gặp Fulham sẽ khiến anh phải "ngồi chơi xơi nước" cho tới giữa tháng 10. Trong khoảng thời gian này, nếu như MU tiếp tục chiến thắng mà không cần tới Rooney thì khả năng Sir Alex để anh ra đi vào tháng riêng tới là không hề nhỏ.
Sau Carlos Tevez, liệu Rooney có trở thành "tên Judas" tiếp theo của thành Manchester?

Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn