Nếu Jennifer Phạm lấy người khác làm bố bé Bảo Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/02/2012 12:25:00 +07:00

Khán giả giật mình hi vọng, biết đâu, một hai năm nữa, bé Bảo Nam bằng ngày sinh nhật đặc biệt của mình, lại kéo được Quang Dũng và Jennifer về với nhau.

Từ sau khi chia tay, mỗi lần hai người hội ngộ trong các chương trình âm nhạc hay tổ chức tiệc sinh nhật vào đúng Valentine cho cậu con trai là khán giả lại giật mình hi vọng, biết đâu, một hai năm nữa, bé Bảo Nam bằng ngày sinh nhật đặc biệt của mình, lại kéo được họ về với nhau.
 
Cuộc tình đẹp của Quang Dũng và Jennifer phạm bắt đầu có dấu hiệu kém vui từ tháng 11/2009. Kể từ sau tiệc sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại TP HCM tối 30/9, họ không còn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện mà thường đi đơn lẻ một mình.
 
Đầu năm 2010 rộ lên tin đồn Quang Dũng và Jennifer ly thân. Và mãi tới tận tháng 6/2011, Jennifer Phạm mới chính thức công bố chuyện đổ vỡ hôn nhân của hai người.
 
 
Gia đình bé nhỏ từng rất hạnh phúc.

Sau cuộc ly hôn nổi tiếng nhưng không tai tiếng ấy, Quang Dũng và Jennifer vẫn thi thoảng lên báo trả lời bóng gió ít nhiều về nhau.
 
Họ từng quá đẹp đôi, đẹp tới mức mà ngay cả sau khi đã tuyên bố không còn bên nhau nữa, khắp giới truyền thông vẫn không ngừng mỗi năm hỏi lại vài lần, xem họ có thực sự không còn yêu nhau nữa hay không.
 
"Tôi đang cô độc" - "Tôi thất bại"

 
Rất lâu sau khi Jenny một mình công bố chuyện chia tay lên mặt báo, Quang Dũng mới xuất hiện và chia sẻ: "Tôi đang cô độc. Có những điều không hay ập đến trong cuộc sống gia đình thì đúng hơn, và ảnh hưởng đến tôi cũng khá nhiều. Tôi mất một thời gian dài tự thu mình vào im lặng, và chênh vênh thêm bao ngày nữa. Tôi chỉ nói thế thôi vì chỉ những người trong cuộc mới hiểu".
 
Còn Jennifer hậu ly hôn cũng thừa nhận rằng: “Tôi thừa nhận trong hôn nhân mình là người thất bại khi không giữ được mái ấm. Nhưng thất bại nào cũng là một bài học lớn, tôi tự tin mà nói mình đã trưởng thành hơn sau cú vấp ngã ấy.”
 
Chia sẻ trên VnMedia, Quang Dũng buồn rầu nói: "Để giữ được hạnh phúc gia đình thì không chỉ một người chồng hay một người vợ là được, mà phải cả hai cùng đồng tâm, hiệp lực mới được". Anh cũng thổ lộ rằng: "Dù không còn đi chung trên đường đời, nhưng trong chúng tôi vẫn sống vì nhau, vẫn chia sẻ cùng nhau. Sự chia tay làm cho chúng tôi sống sâu sắc hơn, biết quý những gì mình có hơn".
 
Ai mới là bố của bé Bảo Nam?
 
Dư luận có rất nhiều đồn đoán xung quanh chuyện giới tính của ca sỹ Quang Dũng, vì thế mà nghi ngờ chuyện anh có thực sự là cha của bé Bảo Nam.
 
Một lần Jenny vô tình lên báo chia sẻ: “Cần tìm một đấng nam nhi để cô và con trai là Bảo Nam tựa bờ vai”.
 
Quang Dũng nghe tin đã tỏ ý không vừa lòng trong một bài phỏng vấn trên Ngôi sao: "Nếu nói không buồn thì không đúng. Jenni còn trẻ và bồng bột lắm, nên mới phát biểu như vậy. Tôi vẫn còn đây, ai “can đảm” mà đi lo lắng và chăm sóc cho con trai của tôi?"
 
Sau chia tay là … bạn tốt

 
“Tôi và Jennifer có rất nhiều bạn chung, nên tôi và cô ấy vẫn dành cho nhau sự quan tâm chân thành, nhưng tế nhị. Giữa tôi và Jenni còn có một mối quan tâm chung là Bảo Nam, nên cả hai vẫn thường điện thoại cho nhau để thăm hỏi và nói chuyện về con. Tuy không thể dõi theo thật sát sao như ngày xưa, nhưng chúng tôi vẫn luôn động viên nhau trên con đường riêng của mỗi người”.
 
Ngày 1/10/2011, họ lại có dịp tái hợp nhau trong chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng”, Jenny giới thiệu cho Quang Dũng hát.
 
Hoa hậu châu Á tại Mỹ nói: “Không riêng gì chương trình nay, sau khi chia tay Jenni và Quang Dũng cũng từng đứng chung trên nhiều sân khấu khác nhau. Giờ đây chúng tôi như hai người bạn nên không có lý do gì cảm thấy ngại ngùng hay tránh mặt cả và vẫn dành cho nhau sự quý trọng”.
 
Đầu tháng 2/2012, cô cũng trả lời trên tạp chí Harper’s Bazaar: “Jenni với Quang Dũng luôn là hai người bạn. Trong công việc và cuộc sống, khi cần ý kiến thì vẫn có thể nhấc máy lên gọi cho nhau”.
 
Dù Jenny và Quang Dũng đều rất cố gắng nhưng không khó để nhận ra vẻ mặt không được vui của bé Bảo Nam

Quang Dũng phản ứng khi Jenny có “người mới”
 
Suốt 4 tháng trời úp mở khiến dư luận thẫn thờ theo dõi, cuối cùng Jenny cũng tiết lộ một chút về người bạn mới tên Hải, sống và làm việc tại Hà Nội của mình. Cô và người ấy cũng tới xem Quang Dũng hát và vỗ tay cổ vũ nhiệt tình.
 
Thế nhưng, dường như điều này hơi quá sức chịu đựng của ca sỹ Quang Dũng. Anh thừa nhận trên báo rằng người ấy của Jenny là bạn thân của anh.
 
Im lặng một thời gian dài, Jennifer mới trả lời báo chí: "Khi tôi đọc bài phỏng vấn của Quang Dũng tôi đang ở nước ngoài. Cảm giác lúc đó của tôi là rất sốc vì những thông tin trong bài viết đó không thật sự đúng. Bạn trai tôi hiện tại không phải là bạn thân của anh Dũng”. Cô khẳng định người này không phải là bạn thân của Quang Dũng mà chỉ là người Quang Dũng từng quen qua một người khác giới thiệu.
 
Gần đây nhất, vào đúng Lễ Tình Nhân 14/2/2012, họ gặp lại nhau trong buổi tiệc sinh nhật của cậu con trai chung Bảo Nam. Bé Nam đã tròn 4 tuổi, là nhân chứng cho tình yêu đẹp và buồn của ba và mẹ.
 
Không biết vẻ ngoài của hai người có điều gì vận vào họ hay không. Quang Dũng có vẻ ngoài đẹp trai lãng đãng đượm buồn. Jennifer Phạm có cái miệng xinh hay cười nhưng cũng sở hữu đôi mắt lúc nào cũng như ưu tư.
 
Hai người từng được coi là cặp đôi đẹp nhất của giới show biz Việt. Từ sau khi chia tay, mỗi lần hai người hội ngộ trong các chương trình âm nhạc hay tổ chức tiệc sinh nhật vào đúng Valentine cho cậu con trai là khán giả lại giật mình hi vọng, biết đâu, một hai năm nữa, bé Bảo Nam bằng ngày sinh nhật đặc biệt của mình, lại kéo được họ về với nhau.
 
 TS. Tâm lý Trịnh Kim Quý: Quay lại với nhau thì tốt cho Bảo Nam

Khi bố mẹ đã chia tay thì không thể nào bé Bảo Nam có điều kiện phát triển tốt như những đứa trẻ có cả bố và mẹ được. Đứa trẻ rất cần có đủ tình cảm của cả bố và mẹ, nhưng bây giờ Bảo Nam không có được điều đó, thì đây chính là một sự thiệt thòi cho bé.

Để bù đắp lại cho bé, họ có thể bằng nhiều cách thể hiện tình cảm với con cái như: thường xuyên gọi điện, quan tâm con nhiều hơn. Qua thăm con nhiều hơn. Thời gian, công sức, tiền của đó là một vấn đề nhưng việc dành thời gian quan tâm, chăm sóc đến con thì mới quan trọng, mới bù đắp lại những thứ tình cảm mà bé ko đón nhận được từ gia đình đoàn tụ.

Nếu họ quay lại được với nhau thì tốt. Nhưng chuyện tình cảm vốn lại là chuyện của con tim.

 Nếu không quay lại được với nhau thì cũng mong rằng, Jennifer lấy được người mới, thì người mới này thực sự cần có tấm lòng bao dung, thay thế được người cha, xem bé Bảo Nam như con trai của mình. Cái đó là quan trọng nhất mới có thể bù đắp được những thiếu thốn của trẻ.

Với Quang Dũng có thể dành thời gian chăm sóc trực tiếp hoặc gián tiếp. Động viên thăm hỏi con hàng ngày, trò chuyện với con. Cố gắng mức tối đa trong điều kiện có thể để đáp ứng được mong muốn của con.

 Vấn đề quan trọng ở đây là làm sao dành những tình cảm tốt đẹp cho con, bù đắp cho con, đừng để ấn tượng xấu đừng và đừng làm hỏng hình ảnh của một ông bố, bà mẹ trong trí nhớ non nớt của con trẻ.

Qua đây, tôi cũng muốn khuyên các cặp vợ chồng, nếu còn yêu nhau thì hãy gìn giữ và duy trì tình cảm tốt đẹp. Vì tình yêu cũng mong manh, dễ vỡ lắm.

 Quan trọng là hai người yêu nhau rồi thì cả hai phía cùng xây đắp, vun xới cho tình yêu đó được phát triển mỗi ngày được đẹp hơn, hãy nhường nhịn nhau một chút vì con cái. Vì người khổ nhất không phải là bố mẹ mà chính là con cái.

Theo Phunutoday
Bình luận
vtcnews.vn