"Nếu có Văn Quyến chắc chúng tôi đã thua!"

Thể thaoThứ Sáu, 16/03/2012 08:26:00 +07:00

(VTC News) – Đó là khẳng định của HLV Nguyễn Thành Vinh sau khi trận đấu giữa CLB BĐ Hà Nội và SLNA kết thúc.

(VTC News) – Đó là khẳng định của HLV Nguyễn Thành Vinh sau khi trận đấu giữa CLB BĐ Hà Nội và SLNA kết thúc.

Cựu HLV đội bóng xứ Nghệ đánh giá rất cao đội khách và cho rằng đội bóng của ông đã rất cố gắng để có được trận hòa trước SLNA. Lý do khiến HLV Nguyễn Thành Vinh phải “hạ thấp” mình là đội bóng của ông có quá nhiều vị trí chủ chốt không thể ra sân do bị thẻ phạt lẫn sức khỏe không đảm bảo.

“SLNA đã có 45 phút đầu thi đấu sòng phẳng với CLB BĐ Hà Nội. Sang hiệp 2 đội bóng của tôi bị đuối sức và buộc phải cố gắng thi đấu bằng tinh thần thì rất may cho chúng tôi là đội bạn cũng không đảm bảo thể lực.

Cái thiếu của SLNA hiện nay là một cầu thủ chơi ở giữa sân. Nếu như đội bạn tung Văn Quyến vào những phút gần cuối trận, rất có thể chúng tôi đã thua. Trong tình thế cả hai cùng đuối, sự có mặt của Văn Quyến với những pha cầm bóng hoặc chuyền cho đồng đội kết thúc sẽ rất là nguy hiểm.” – HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết!

HLV Hữu Thắng đùa rằng mình được gọi là Nguyễn Hữu Hòa vì hòa nhiều quá! (Ảnh: Quang Minh) 


Phía bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra lạc quan với kết quả hòa trên sân của CLB BĐ Hà Nội bởi theo ông, đây là kết quả không tồi dù đây là trận hòa thứ 8 tại giải của SLNA. Ông hài hước: “Một số người bạn của tôi đã đổi tên tôi trong danh bạ điện thoại thành Nguyễn Hữu Hòa chứ không còn là Hữu Thắng. Thà đá thắng là thắng mà không thắng được thì thua luôn đi, hòa nhiều quá đâm ra chán. Nói vui thế thôi! Dù sao thì cũng không có vấn đề gì cả bởi đến Juventus còn hòa tới 14 trận, chúng tôi mới có trận thứ 8, nhằm nhò gì!”

Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn