Nếu 29/7 là ngày tận thế thì nên làm gì?

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 28/07/2016 17:04:00 +07:00

Tổ chức Tiên tri End Times vừa đăng tải một video trên mạng, chứng minh lời dự đoán táo bạo của họ về ngày tận thế bằng những câu Kinh Thánh.

Theo đó, vào ngày 29/7, Chúa Giêsu sẽ trở lại, trái đất đảo cực từ, và một trận động đất toàn cầu thảm khốc. Mặt trời chuyển sang màu đen và mặt trăng thì luôn luôn xoay tròn. Các ngôi sao sẽ rơi xuống trái đất, giống như quả sung chín rơi khi gặp một cơn gió mạnh. Tất cả núi, đảo đều bị di chuyển.

Nếu 29/7 đúng là Ngày tận thế thì chúng ta nên làm gì? Đó là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra mỗi khi Ngày tận thế được dự báo đến gần.

1. Đi đến nơi mình thích nhất

Bạn sẽ không phải hối tiếc nếu trong cuộc đời mình được đi đến một nơi mà mình hằng mong muốn. Vì vậy, trước Ngày tận thế, hẳn là ai cũng mong muốn được đến địa điểm này một lần để trải nghiệm và tận hưởng giây phút hạnh phúc của cuộc sống.

c

 Nếu 29/7 là Ngày tận thế thì nên làm gì? (Ảnh: internet)

Các địa điểm mà nhiều người mong dược được đến như: Iceland - một quốc gia cô lập nhất ở châu Âu khi nằm giữa đại dương, cách các vùng đất khác hàng trăm dặm. Dường như chẳng mối nguy hiểm nào có thể xâm lược quốc gia này.

Hay Cape Town nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp và những bến cảng lớn. Ngay cả khi những thảm họa lớn xảy ra, người dân Cape Town vẫn lặng lẽ sống như chưa từng có gì xảy ra.

2. Ăn món ăn mình thích nhất

Cuộc sống của con người có rất nhiều điều thú vị và muốn được tận hưởng. Một trong những sở thích đó là được ăn những món ăn mà mình thích nhất. Vì vậy, không có lý do gì để không tận hưởng một bữa ăn với những món ăn ngon, hấp dẫn trước khi Ngày tận thế diễn ra.

3. Bên cạnh người mình yêu nhất

Có lẽ khoảnh khắc Ngày tận thế đến gần, cũng là lúc con người luôn bỏ qua tất cả mọi lỗi lầm để cùng ngồi sát lại bên nhau. Vì vậy, nếu có thể đón Ngày tận thế với người mình yêu thương nhất, cùng người đó tay trong tay trải qua những phút giây này thì cũng là một điều ý nghĩa trong cuộc đời.

4. Giúp đỡ người khác

Khi Ngày tận thế đến gần, có lẽ cũng là lúc mà người ta bớt tham lam và ích kỷ đi rất nhiều. Thay vào đó, tình yêu với nhân loại được coi là điều khiến nhiều người trân trọng hơn cả. Vì vậy, nếu được giúp đỡ người khác, mang lại niềm vui cho người khác trước Ngày tận thế cũng là tìm kiếm nụ cười cho chính mình.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn