Nén đau, cháy hết mình, Tuấn Anh sẽ được người Nhật yêu quý

Thể thaoThứ Hai, 30/11/2015 02:14:00 +07:00

Tuấn Anh sang Nhật: Tuấn Anh nén đau thi đấu, cống hiến hết sức mình cho chức vô địch của U21 HAGL.

(VTC News)- Tuấn Anh nén đau thi đấu, cống hiến hết sức mình cho chức vô địch của U21 HAGL.

4h sáng nay, Tuấn Anh đã ra sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sớm nhất sang Nhật. Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ làm việc với Yokohama FC trong 1 tuần trước khi các bên đi đến ký kết hợp đồng thi đấu.

Thông tin từ phía Nhật Bản cho biết, về cơ bản, hợp đồng đã hoàn tất song theo nguyên tắc, các cầu thủ buộc phải thử việc trước khi được chấp nhận chơi bóng ở J-League 2.

Ngoài ra, Tuấn Anh còn phải trải qua các đợt kiểm tra y tế và một số kiểm tra bắt buộc khác.
Tuấn Anh nhận huy chương vàng (Ảnh: Quang Minh)
Trả lời phỏng vấn VTC News, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết ngay tiền vệ U21 HAGL gần như đã kiệt sức sau giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên. Tuấn Anh đã phải nén đau để chơi bóng suốt từ trận đấu với Myanmar ở vòng bảng, tới trận bán kết và phần lớn quãng thời gian tại trận chung kết gặp U19 Hàn Quốc.

"Thời gian tới, Tuấn Anh sẽ phải chiến đấu một mình. Tuấn Anh sẽ phải học cách tự lập, làm quen với cuộc sống mới. Song giống như Công Phượng, với tài năng, năng lực, tính cách đó, Tuấn Anh sẽ được các bạn Nhật quý mến thôi. Bây giờ, tôi lo lắng cho sức khỏe của Tuấn Anh một chút.  Nói chung, mọi chuyện tới lúc này đều tốt đẹp".

Tuấn Anh trận vừa rồi va chạm nhiều nhưng chiến đấu tới cùng luôn. Tuấn Anh rất vất vả.

Ngày mai, 9h30, Tuấn Anh sẽ phải vào tập luôn với CLB Yokohama FC. 
Tuấn Anh đã tới Nhật Bản
Phía CLB HAGL cũng xin phép HLV Miura để Tuấn Anh lên tập trung muộn ở tuyển U23 Việt Nam và được chấp thuận. Sau khi kết thúc 1 tuần thử việc, Tuấn Anh sẽ bay về Hà Nội để hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.
Clip: Tuấn Anh chơi cực hay tại trận chung kết gặp U19 Hàn Quốc

Hà Thành-Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn