Ném Iphone của paparazzi, Russell Brand bị cảnh sát tóm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Đa số mọi người đều không tin nổi huyền thoại vừa bị cảnh sát bắt vì tội ném hỏng iPhone của paparazzi lại chính là chàng ‘cướp biển’ Russell Brand

(VTC News) - Đa số mọi người đều không tin nổi huyền thoại điện ảnh vừa bị cảnh sát bắt này lại chính là chàng ‘cướp biển’ Russell Brand, chồng cũ của nữ ca sỹ Katy Perry. Anh bị bắt vì tội ném hỏng iPhone của paparazzi.

Dù là sao cỡ bự thì Russell Brand cũng không thoát tội. Nam diễn viên hài nổi tiếng bị cảnh sát bắt giữ chiều qua (15/3) vì hành vi giật chiếc iPhone của một paparazzi hôm 12/3 khi anh này cố gắng tiếp cận, chụp ảnh Russel trên đường phố New Orleans, Mỹ.

Cây hài nổi danh Hollywood Russell Brand. 

Lúc đó, quá giận dữ vì bị làm phiền, chàng ‘cướp biển’ bụi bặm đã chộp ngay chiếc điện thoại đắt tiền từ tay paparazzi xui xẻo rồi ném qua cửa sổ một tòa nhà cao tầng khiến chiếc điện thoại và cửa sổ đều bị hư hại hoàn toàn.

Dù ngay sau đó, lúc bình tĩnh lại, Russell đã chủ động bổi thường cho người đàn ông hành nghề paparazzi có tên Timothy Jackson một chiếc iPhone mới và trả tiền thay cửa sổ cho tòa nhà “bị vạ’, song cảnh sát New Orleans vẫn ra trát bắt giữ Russell. Rất ngoan ngoãn, chàng tài tử có cá tính bụi bặm đã đến Sở cảnh sát ‘thi hành án’ ngay sau đó 1 giờ khiến các ông lớn rất hài lòng. Tuy nhiên, tài tử vẫn phải nộp phạt 700 USD vì hành vi khiếm nhã, trang TMZ đưa tin.

Russell bị bắt gặp giật iPhone từ paparazzi… 

… và cố hết sức để ném chiếc điện thoại qua cửa sổ tòa nhà cao tầng. 

Ngay sau khi nhận lệnh bắt giữ, cây hài nổi danh đã đến diện kiến Sở cảnh sát.  

Russell Brand đã để lại lời giải thích về hành vi khó chịu của mình trên Twitter như một cách bảo vệ danh dự cho người có công sáng lập Apple mới qua đời năm ngoái - Apple: “Kể từ giây phút Steve Jobs mãi mãi ra đi, tôi không thể chịu đựng được cảnh có ai đó sử dụng iPhone một cách bất kính như vậy. Những gì tôi làm đều thể hiện lòng tôn kính đối với kỷ vật mà Jobs để lại”.

Những lời giải thích của Russell trên Twitter. 

Russell Brand sinh năm 1975, được biết đến với nhiều vai trò như một danh hài, diễn viên, ca sỹ, nhà bình luận, nhà sáng tác… với phong cách rock khá lập dị. Anh nổi tiếng với tư cách một diễn viên hài, từng tham gia đóng phim Cướp biển Caribbean với khoản thù lao kỷ lục 55 triệu USD.

Russell Brand được vinh danh là 1 trong 10 Huyền thoại của điện ảnh thế giới đương đại, song cũng rất đình đám với rất nhiều scandal liên quan tới ma túy và sex. Nhân vật thú vị này cũng vinh dự được Hiệp hội bảo vệ động vật quốc tế bình chọn là Mỹ nam ăn chay gợi cảm nhất thế giới năm 2011 với thành tích “nói không” với thịt trong suốt 22 năm.

Chàng ‘cưới biển Caribbean’ Russell Brand là 1 trong 10 Huyền thoại của điện ảnh thế giới đương đại. 

Ngoài ra, ‘tay sát gái siêu hạng của Hollywood’ còn rất nổi tiếng với cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nữ ca sỹ lập dị người Mỹ Katy Perry. Chính Russell Brand đã đệ đơn ly dị vợ lên tòa án cuối tháng 12 năm ngoái vì lý do không chịu nổi cô vợ Katy Perry luôn đặt sự nghiệp cao hơn gia đình, mải mê với tour diễn vòng quanh thế giới cả năm qua mà không chịu dành thời gian chăm sóc chồng và sinh con. Cuộc hôn nhân của một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Hollywood tan vỡ khiến nhiều người nuối tiếc.

Russell Brand và Katy Perry đã tan vỡ vì quá bận rộn với sự nghiệp của mình và không thể làm tròn bổn phận của người vợ đúng nghĩa như Russel mong muốn. 

Mới đây, Russell Brand bị bắt gặp hẹn hò với nữ họa sỹ Oriela Medellin. Còn vợ cũ Katy Perry của anh cũng đang cặp kè với một nam người mẫu cực kỳ đẹp trai và quyến rũ người Pháp tên là Baptisite Giabiconi, hiện là nam người mẫu có caste cao nhất thế giới.

Russell Brand và bạn gái mới, nữ họa sỹ Oriela Medellin.

Katy Perry cũng có người tình mới là ‘phi công trẻ’ người Pháp - người mẫu có caste cao nhất thế giới Baptisite Giabiconi. 

Tháng 2/2012, cũng vì bực bội khi bị fan quấy rầy, Chris Brown - nam ca sỹ R&B  từng có một thời mặn nồng với người đẹp Rihanna đã giật chiếc iPhone từ fan nữ muốn chụp ảnh anh và bị người này tố cáo lên Sở cảnh sát. Chris cũng bị lên án gay gắt và bị cánh sát triệu tập, bắt nộp phạt số tiền lớn vì hành động ngông cuồng, khiếm nhã đối với người hâm mộ.

Nam ca sỹ R&B Chris Brown cũng mới bị cảnh sát hỏi thăm vì giật iPhone từ fan hồi tháng 2 vừa qua. 

Hoàng Nghĩa(Dịch và tổng hợp từ Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn