Né Amir Khan, Pacquiao lộ đối thủ cuối cùng trên sàn đấu

Thể thaoThứ Năm, 31/12/2015 02:00:00 +07:00

Manny Pacquiao đã không chọn võ sĩ người Anh nổi đình đám Amir Khan ở lần thượng đài cuối cùng, thay vào đó, anh chọn một người ít tên tuổi hơn

(VTC News) - Manny Pacquiao đã không chọn võ sĩ người Anh nổi đình đám Amir Khan ở lần thượng đài cuối cùng, thay vào đó, anh chọn một người ít tên tuổi hơn.

Sau khi Floyd Mayweather treo găng, khán giả yêu boxing rất mong muốn một trận so tài đỉnh cao giữa Manny Pacquiao và Amir Khan, trước khi tay đấm người Philippines từ bỏ sàn đấu.
Pacquiao sẽ thượng đài lần cuối vào năm sau
Pacquiao sẽ thượng đài lần cuối vào năm sau
Mặc dù vậy, Pacquiao đã lựa chọn một đối thủ ít nổi tiếng hơn, đó là Timothy Bradley. Dù không ồn ào như Amir Khan nhưng Bradley đang là nhà vô địch WBO hạng bán trung của thế giới.

Bên cạnh đó, võ sĩ này còn 2 lần thượng đài với Pacquiao trong quá khứ. Bradley từng 1 lần chiến thắng Pacquiao, dù đó là một trận đấu gây rất nhiều tranh cãi hồi năm 2012. Tuy nhiên chính nhờ chiến thắng này mà Bradley được biết đến nhiều hơn.

Về phần Pacquiao, trân so găng với Bradley có thể sẽ là lần cuối cùng anh thượng đài. Theo nguồn tin từ báo giới Philippines, võ sĩ này muốn dấn thân sâu hơn vào sự nghiệp chính trị. Thêm vào đó, ở tuổi 37, thể lực cũng không cho phép Pacquiao kéo dài thời gian thi đấu đỉnh cao.

Trận đấu giữa Pacquiao vs Bradley dự kiến sẽ điễn ra ở Las Vegas vào ngày 9/4 sang năm. 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn