Nathan Lee gặp tai nạn trước thềm sinh nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/07/2015 06:44:00 +07:00

(VTC News) - Dù bị thương vì tai nạn dẫn đến chấn thương cột sống phải nằm bất động, Nathan Lee vẫn quyết tâm tổ chức đêm nhạc sinh nhật hoành tráng để tri ân k

(VTC News) - Dù bị thương vì tai nạn dẫn đến chấn thương cột sống phải nằm bất động, Nathan Lee vẫn quyết tâm tổ chức đêm nhạc sinh nhật hoành tráng để tri ân khán giả hâm mộ.

Nathan Lee vừa gặp tai nạn dẫn đến chấn thương cột sống. Từ hơn một tuần qua, nam ca sĩ đã phải huỷ nhiều lịch diễn vì không thể di chuyển khiến fan hâm mộ rất lo lắng. Tuy nhiên, với sự yêu cầu từ đông đảo khán giả, anh” vẫn quyết định tổ chức đêm nhạc mừng sinh nhật sắp tới.
Để hồi phục sức khoẻ, anh phải vừa tập luyện vừa chăm chỉ đi điều trị xương sống mỗi ngày. Tuy nhiên, nam ca sĩ MDD khẳng định sẽ đảm bảo chất lượng và sức hút cho đêm diễn mừng tuổi mới với tất cả đam mê, nhiệt huyết và sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt là những người bạn thân thiết, sẽ khuấy động sân khấu cùng anh như ca sĩ Phương Thanh, Đức Tuấn, Ngọc Anh, Mai Khôi.

Anh, em và đêm mưa - Nathan Lee, Ngọc Anh:


MC của chương trình sẽ là hai bóng hồng đình đám gắn bó nhiều năm trong cuộc sống của Nathan Lee từ khi anh mới trở về Việt Nam lập nghiệp là nhà báo Trác Thuý Miêu và diễn viên - MC Phương Mai.
nathan lee
Nam ca sĩ điển trai sẽ thể hiện hơn 20 ca khúc bằng tiếng Anh, Pháp, Việt, từ những bản tình ca quốc tế bất hủ như: Lại gần hôn anh, Tuyết rơi, Lạc mất mùa xuân, Perhaps, Sway... tới những bản hit gần đây do chính anh sáng tác như: Xinh, Say, MDD.

Những ca khúc song ca vẫn được chủ nhân đêm nhạc giấu kín, tuy nhiên đây hứa hẹn sẽ là những tiết mục đầy bấy ngờ và thú vị.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn