Nathan Lee chen vào cuộc tình Phương Mai – Quang Hải

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/06/2011 09:00:00 +07:00

Chuyện tình Quang Hải – Phương Mai đang trong giai đoạn rạn nứt thì cư dân mạng bất ngờ bị “choáng”...

Chuyện tình Quang Hải – Phương Mai đang trong giai đoạn rạn nứt thì cư dân mạng bất ngờ bị “choáng” khi được chiêm ngưỡng clip người mẫu Nathan Lee nồng nhiệt ôm ấp Phương Mai.

Khi Quang Hải và Hải Yến nổi như cồn với Chuyện của  Pao (2003), Phương Mai mới chỉ là một cô bé. Khi tổ ấm đẹp như mơ của Quang Hải và Hải Yến sụp đổ và bị phơi ra trần trụi trên báo sau vụ đánh ghen đình đám của Yến với hot girl Thủy Top, Phương Mai chỉ mới ngấp nghé bước chân lên sàn diễn và chưa có tên tuổi.

Ngay cả sau đó một năm, tháng 7.2009, Phương Mai xuất sắc lọt vào top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, hình ảnh của cô vẫn rất mờ nhạt và báo chí đang sôi lên vì cuộc chia tay ầm ĩ của Quang Hải và Hải Yến.

Người ta dường như chỉ chính thức để ý đến Phương Mai, không phải vì nhan sắc hay tài năng của cô mà bởi sau cuộc Nam tiến, cô bỗng xuất hiện bên cạnh chàng đạo diễn họ Ngô trong vài sự kiện lớn. Họ, tay trong tay và ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.

Kể từ đó, trong bài phỏng vấn Quang Hải thể nào cũng có vài câu hỏi về Phương Mai. Và ngược lại, một bài viết về Phương Mai sẽ kém phần thú vị nếu không thêm vào vài tình tiết về chuyện tình giữa cô và Quang Hải.

Có một điều không thể phủ nhận rằng, không chỉ đẹp trai, Quang Hải còn rất… khéo miệng, đặc biệt là khi anh nói về người mình yêu. Thời còn mặn nồng với vợ cũ Hải Yến, Quang Hải đã miêu tả cô là một cô gái không chỉ hồn nhiên, đáng yêu mà còn rất dịu dàng và ngoan ngoãn”. Yến là khát vọng của đời anh. Chính những điều đó đã khiến anh cảm thấy cuộc hôn nhân thi vị và không bao giờ cô đơn.



Nhưng Hải Yến không thể ngoan ngoãn và dịu dàng được nữa khi về nhà thấy chồng mình nhất định khóa trái cửa, cố thủ trong nhà với cô hot girl tai tiếng Thủy Top.

Sau này, khi bình tĩnh lại, ngồi phân tích nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ, Quang Hải khẳng định là do anh quá nuông chiều vợ. Còn việc anh đánh Yến chảy máu đầu chỉ là bịa đặt, không bao giờ có chuyện anh bạo hành khát vọng của đời mình.

Tới Phương Mai, chàng đạo diễn hào hoa này cũng dành nhiều lời có cánh cho cô. Anh khẳng định Phương Mai là một cô gái đặc biệt, thông minh, có tài và chín chăn hơn tuổi. Cô làm cho anh thấy luôn tươi mới, vui vẻ và hạnh phúc. Và Phương Mai với sự tự tin của tuổi trẻ, cũng không màng gì tới quá khứ tình trường của đạo diễn họ Ngô. Cô khẳng định mình rạch ròi hiện tại và quá khứ. Phương Mai tuyên bố chỉ cần biết Quang Hải của ngày hôm nay rất quant âm và tốt với cô mà thôi.

Tuy nhiên, có vẻ cuộc hành trình tìm mẹ cho những đứa con của Quang Hải như anh từng chia sẻ vẫn chưa có điểm dừng. Hơn một năm sau cuộc tình đầy mặn nồng của Quang Hải – Phương Mai, vài tháng gần đây người ta thấy ít khi họ xuất hiện cùng nhau. Đầu tiên, Hải nói Phương Mai quá trẻ so với tôi và khẳng định anh vẫn chưa tìm được người bạn đời vừa ý. Sau đó vài ngày, anh tuyên bố… mạnh dạn hơn: “Tôi không can thiệp cuộc sống Phương Mai”, cũng không ý kiến gì nếu cô có một người khác”.



Phương Mai không bình luận gì về sự việc này trên báo, nếu được hỏi thì chỉ cười và nói quan chuyện khác. Tuy nhiên, trên Facebook của mình, cô không còn để trạng thái hẹn hò với đạo diễn họ Ngô mà để tình trạng đang độc thân và giải thích một cách đơn giản rằng: “Lỡ… dám cho lên rồi thì phải dám hạ xuống chứ sao”. Trong khi đó, Facebook của Quang Hải vẫn để hình anh và Phương Mai thời còn mặn nồng.

Chưa có tuyên bố chính thức từ nhân vật chính nên chuyện họ chia tay hay không vẫn còn nhiều nghi vấn… cho đến khi Phương Mai có người khác mọt cách ồn ào nhất có thể. Tối ngày 6.5 cô và anh chàng người mẫu Nathan Lee bất ngờ quấn lấy nhau trong một buổi tiệc trước đông đảo quan khách, báo giới. Ngay hôm sau, một clip ghi lại toàn bộ những màn âu yếm của họ được tung lên mạng, rõ đến từng cái ôm, sự thoải mái của bàn tay Nathan Lee trên cánh tay và tấm lưng trần của Phương Mai.

Nếu Quang Hải và Phương Mai đã chia tay, có nghĩa là cô vừa kịp có người yêu mới. Còn nếu họ chưa chia tay, hoặc mới chỉ trục trạc thôi thì xem clip này, người ta có cảm giác Quang Hải đang bị cắm sừng.

Nhưng mặt khác, sự quá chi tiết và rõ nét của clip tình tứ Phương Mai – Nathan Lee cũng khiến người xem có cảm giác nó là hàng… dựng. Có lẽ nào cặp đôi này quá hạnh phúc tới mức không phát hiện có người theo đuổi mình và quay phim ở cự ly khá gần suốt buổi tối? Đây có thể chỉ là chiêu PR của cả Lee và Mai khi tên tuổi cả hai trong showbiz đang dần nhạt đi. Hoặc giả Phương Mai đang… trả đũa Quang Hải, như Hải Yến vợ cũ của anh sau khi ly hôn đã công khai đi với một chàng trai lạ. Đó là chưa kể đến chuyên Nathan Lee còn bị nghi vấn là gay. Chưa bao giờ công chúng thấy Lee công khai ôm ấp cô gái nào… nhiệt tình đến vậy, mặc dù anh thường xuyên nhắc đến một người yêu nào đó.

Thật hay giả, đúng hay sai? Chưa có ai lên tiếng. Tuy nhiên, có một điều rõ rang đây có vẻ là dấu chấm hết cho mối tình Quang Hải và Phương Mai trên con đường tình của mình.

Tôi không phá hoại tình cảm của ai

Chắc anh đã xem đoạn clip quay cảnh tình tứ giữa anh và Phương Mai, bạn gái của đạo diễn Quang Hải?

Thôi đừng hỏi về chuyện này nữa. Mấy ngày nay rất nhiều phóng viên gọi điện cho tôi cũng chỉ để hỏi về chuyện này. Tôi không có ý kiến gì về đoạn clip đó hết.

Vậy một câu hỏi ngắn gọn thôi, có hay không chuyện anh có tình cảm với Phương Mai?

Hoàn toàn không.

Nhưng xem đoạn clip đó, có thể thấy anh và cô ấy rất quấn quýt với nhau?

Phương Mai và tôi là bạn thân từ khá lâu rồi, tôi xem cô ấy như em gái của mình vậy. Tôi thấ trong đoạn clip đó, chúng tôi không có hành động gì gọi là quá trớn cả.

Nhưng trước đây,c hưa bao giờ thấy anh và Phương Mai gần gũi nhau đến vậy?

Chỉ là trong thời gian này, cả hai có tâm trạng giống nhau nên đồng cảm với nhau hơn, thế thôi.

Anh nghĩ gì khi có tin đồn Nathan Lee là người thứ ba trong mối tình Phương Mai – Quang Hải?

Tôi không phá hoại tình cảm của ai hết. Chắc chắn như vậy.



Phương Mai sinh năm 1990. Được biết đến lần đầu tiên khi cô lọt vào top 10 Siêu mẫu châu Á 2009. Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi tham gia phim 13 nữ tử tù.

Năm 2010, cái tên Phương Mai được nhắc đến nhiều hơn khi cô trở thành bạn gái của đạo diễn Quang Hải.

Hiện tại, hoạt động chính của Phương Mai là ở TPHCM. Cô vừa làm người mẫu, vừa tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình như Khi tình  yêu lên tiếng.

Theo Mốt & Cuộc sống
Bình luận
vtcnews.vn