Nathan Lee bán nude trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/07/2017 14:28:00 +07:00

Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, năng động cùng thân hình chuẩn trong bộ ảnh mừng sinh nhật của mình.

Năm thứ 9 đón sinh nhật tại quê nhà, Nathan Lee khoe vẻ nam tính, năng động trong loạt trang phục hàng hiệu đón tuổi mới.

Năm nào nam ca sĩ cũng có một đêm nhạc hoành tráng để mừng sinh nhật cùng khán giả hâm mộ, tuy nhiên năm nay anh quyết định dành thời gian cho bạn bè, người thân chứ không đón tuổi mới trên sân khấu.

01

 

03

Nathan Lee.

Video: Nathan Lee gây sốt khi hát song ngữ Anh - Pháp

Nam ca sĩ điển trai cho biết, từ đầu năm 2017 đến nay, sau khi ra mắt liên tục 4 sản phẩm âm nhạc, anh đã làm việc liên tục không ngừng nghỉ dẫn đến việc stress nặng nên muốn dành những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi bên cạnh người thân và gia đình.

05 3

 

Sống một mình tại TP.HCM từ khi mới về nước lập nghiệp, Nathan Lee vẫn giữ cho mình một môi trường sống đơn giản, bình yên, ngoài vòng showbiz. Sau những buổi diễn, anh thích dành thời gian chăm sóc cho không gian sống của mình với những chú cún, cá cảnh và cây cối trong căn biệt thự riêng.

07 3

 

Bộ hình mừng sinh nhật nam ca sĩ do nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thực hiện cho thấy hình ảnh một Nathan Lee rất trẻ trung, thoải mái và gần gũi. Hầu như không ai biết rằng Phạm Hoài Nam là một trong những nghệ sĩ gắn bó với Nathan Lee lâu nhất, khi nam ca sĩ chỉ mới 15 tuổi.

13 5

 Nam ca sĩ có rất ít bạn trong giới tuy nhiên họ đều là những người gắn bó với anh lâu năm.

14 7

 

Nathan Lee chia sẻ, anh rất thoải mái khi được người bạn thân chụp ảnh, đối với anh, những người đã gắn bó với mình trong suốt một thời gian dài, qua bao sóng gió cuộc sống, chính là những người anh biết ơn và trân quý nhất.

“Đi xe sang thì nhiều người muốn đi cùng, quan trọng là ai sẽ chịu đi bộ cùng với bạn khi xe hỏng! Tôi may mắn vì có những người luôn bên tôi, ngay cả những lúc khó khăn, vất vả nhất. Ai đã từng tốt với tôi, dù chỉ một lần, tôi không bao giờ quên!", anh nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn