Natalie Portman lần đầu kể về tuổi trẻ "nổi loạn" của mình

Góc của nàngThứ Sáu, 07/08/2015 08:01:00 +07:00

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Natalie Portman bất ngờ chia sẻ về tuổi trẻ "nổi loạn" của mình. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà cô nhận lời phỏng vấn từ truyền thông.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Natalie Portman bất ngờ chia sẻ về tuổi trẻ "nổi loạn" của mình. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà cô nhận lời phỏng vấn từ truyền thông.

Tốt nghiệp Đại học Harvard danh giá, sở hữu IQ 140 (chỉ số trung bình là 100) và thông thạo 5 ngôn ngữ, Natalie Portman là "tượng đài học vấn" khó sụp đổ tại Hollywood. Sau khi kết hôn, cô theo chồng về Paris và tạm chia tay với màn ảnh rộng. Mới đây, mỹ nhân "Thor" đã có cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí Marie Claire số tháng 9/2015.

Vốn kín tiếng, Natalie Portman rất ít khi chia sẻ về bản thân trên mạng xã hội. Nhờ vậy, cô được biết đến là một trong những mỹ nhân khôn ngoan và giỏi tránh scandal nhất. Tuy nhiên, cô đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi "không đánh mà khai" về quá khứ nổi loạn của mình. Natalie Portman cho biết: "Tôi cảm thấy mình thật may mắn. Nhiều năm trước, Twitter, Facebook và Instagram (3 mạng xã hội thông dụng nhất tại Mỹ) vẫn chưa ra đời. Vì thế, tôi cứ thoải mái tiệc tùng với bạn bè đến say khướt mà chẳng bị ai phát hiện". 

Sau 21 năm diễn xuất, khác với nhiều người nổi tiếng "cứng đầu", Natalie Portman chỉ có bạn chứ không có đối thủ. Nhìn lại quãng đường dài phấn đấu, cô cho biết: "Tôi 33 tuổi rồi, trong khi những diễn viên nổi tiếng bây giờ chỉ tầm 20, 22 tuổi thôi. Tôi không kênh kiệu với họ vì có sự nghiệp đáng nể... Tôi nghĩ mình đã có kinh nghiệm dày dặn trong diễn xuất, vì thế đây là lúc tôi thử sức với lĩnh vực mới, như đạo diễn chẳng hạn. Tôi phải xác định xem mình muốn gì đã. Tôi trong nghề đã lâu rồi, và tôi không muốn cạnh tranh với ai cả".

Ngoài ra, Natalie Portman không quên nhắc đến nỗi nhức nhối bình đẳng giới đằng sau hào quang Hollywood. Hiển nhiên cô không phải là người đầu tiên chia sẻ về vấn đề này. 

Mỹ nhân "Thor" nói: "Tại Hollywood, các diễn viên nữ thường thiệt thòi hơn đồng nghiệp nam. "Titanic" trở thành phim bom tấn, Leonardo DiCaprio lập tức nhận được mức cát-sê 20 triệu đô cho mỗi dự án phim sau mà anh tham gia, trong khi chị Kate Winslet đâu may mắn được như vậy. Song, tôi nghĩ mọi thứ đang dần được cải thiện rồi. Thế hệ sao hạng A đang nổi tiếng bây giờ là Jennifer (Lawrence) hay Kristen (Stewart), tôi chưa thấy nam diễn viên nào tầm tuổi họ mà nổi tiếng được như vậy". 

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn