Nasri tuyên bố không thèm bắt tay Gallas

Thể thaoThứ Bảy, 20/11/2010 01:54:00 +07:00

(VTC News) - Còn chưa hết ‘hận’ Gallas sau những gì đã diễn ra, Nasri tuyên bố sẽ không thèm bắt tay người đồng đội cũ khi anh này trở lại Emirates.

(VTC News) - Còn chưa hết ‘hận’ William Gallas sau những gì đã diễn ra, Samir Nasri tuyên bố, anh sẽ không thèm bắt tay người đồng đội cũ khi anh này trở lại Emirates.


Chiều nay, Arsenal sẽ tiếp Tottenham trong trận derby Bắc London rất đáng được chú ý. Tâm điểm của trận đại chiến này chính là William Gallas, cựu đội trưởng của Arsenal, người có 4 mùa giải khoác áo The Gunners và vừa chia tay CLB để chuyển sang khoác áo kẻ tử địch hồi mùa hè 2010.

Họ đã từng chung một chiến hào...

Chưa biết Gallas sẽ được các gooner chào đón ‘trọng thể’ thế nào, nhưng ít nhất, trung vệ ĐT Pháp sẽ không được ‘welcome’ bởi người đồng hương Nasri. Trò chuyện cùng đám bạn mình, Nasri tuyên bố sẽ không đời nào bắt tay Gallas.

Mối thâm thù giữa Nasri và Gallas đã bắt đầu ngay từ lúc Nasri còn chưa tới London, còn Gallas thì đã là thủ quân của Pháo thủ và người ta vẫn rỉ tai nhau về một câu chuyện trên xe bus. Đó là vào mùa hè 2008, khi Nasri và Gallas cùng thuộc biên chế ĐT Pháp tham dự  2008 ở Áo & Thụy Sĩ. Trên một chuyến xe bus, ‘tên nhãi nhép’ Nasri đã ‘cả gan’ ngồi vào chiếc ghế mặc định dành cho Titi Henry và với sự ‘bất kính’ đó, tiền vệ của Marseille đã bị đàn anh Gallas cảnh cáo.

Trong một cuốn hồi ký được xuất bản sau đó, Gallas đã kể lại câu chuyện về một cầu thủ trẻ ‘xấc láo’ được giấu tên, và đó chính là Nasri.

Nasri sau đó chuyển đến Emirates để làm ‘đệ’ của Gallas trong 2 mùa giải, song mối quan hệ giữa 2 người đồng hương không vì thế mà được sưởi ấm. Nasri tiết lộ, trong suốt một năm, anh không hề nói chuyện với Gallas.

… Nhưng Nasri sẽ không đời nào bắt tay Gallas.

Mối thâm thù với Nasri chỉ là một trong số những bê bối mà Gallas gây ra trong thời gian làm thủ quân của Pháo thủ.

Theo Daily Mail, tính cho tới thời điểm này, ở Anh mới chỉ có một trường hợp một cầu thủ từ chối bắt tay đối thủ. Đó là câu chuyện giữa Wayne Bridge và John Terry, 2 nhân vật liên quan tới vụ scancal tình ái tai tiếng ‘vợ tôi - bồ anh’ hồi đầu năm 2010.

Gallas được cho là sẽ hứng chịu sự chỉ trích  từ phía các CĐV Arsenal trong lần đầu trở lại Emirates. Tuy nhiên, theo HLV Harry Redknapp thì Gallas là một cầu thủ dũng cảm và sẵn sàng đương đầu với thách thức. “Cậu ấy nói với tôi rằng, “Tôi đã chơi cho Arsenal, đó là một phần trong đời tôi, tôi cũng đã chơi cho Chelsea và giờ là Tottenham". Patrick Vieira cũng thế thôi. Vieira cũng muốn đến Tottenham. Anh ấy còn xứng đáng là huyền thoại của Arsenal hơn là William Gallas”, chiến lược gia người Anh chia sẻ.

Trong trận đấu này, Wenger sẽ để Nicklas Bendtner ngồi ngoài, dù tiền đạo người Đan Mạch đã hoàn toàn bình phục. Bendtner sẽ được điền tên vào đội hình trong trận đấu với Braga ở Champions League vào tối thứ Ba.


B.B

Bình luận
vtcnews.vn