Nasri làm khó Arsenal: Hãy đưa tôi lên trên Fabregas

Bóng đá AnhThứ Năm, 16/06/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Nasri đã tỏ ra đấu dịu với Arsenal khi vẫn chịu ngồi vào bàn đàm phán với Pháo thủ nhưng với một điều kiện


(VTC News) - Nasri đã tỏ ra đấu dịu với Arsenal khi vẫn chịu ngồi vào bàn đàm phán với Pháo thủ nhưng với một điều kiện.

Đó là đội bóng thủ đô London phải phá mức lương trần hiện nay đang áp dụng. Hiện cầu thủ đang nhận lương cao nhất ở Emirates là đội trưởng Fabregas, với thu nhập 110.000 bảng/tuần. Tuy nhiên những đóng góp của tuyển thủ xứ bò tót ở mùa giải vừa qua không thể bì được với Nasri và đó là lý do khiến cựu cầu thủ của Marseille đưa ra yêu sách.

Nasri đã ra yêu cầu "hơi quá tầm" so với Arsenal 

Theo đó, anh muốn nhận được 6 triệu bảng/năm (khoảng 120.000 bảng/tuần) nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Con số này thậm chí còn nhiều hơn cả những gì mà F4 đang được nhận và đó là một khó khăn cực lớn cho The Gunners trong nỗ lực giữ chân ngôi sao 23 tuổi này.

Nếu thỏa hiệp với Nasri, chắc chắn sẽ có rất nhiều công thần khác đua nhau "làm mình làm mẩy" với đội bóng. Không loại trừ khả năng, từ việc làm ăn có lãi, đội chủ sân Emirates sẽ rơi vào cảnh thâm hụt ngân sách khi chấp nhân phá khung lương. Còn ngược lại, nếu không nhượng bộ, việc tiền vệ sáng tạo này ra đi gần như là điều hiển nhiên.

Mặc dù vậy, quyền tự quyết lúc này vẫn hoàn toàn thuộc về Arsenal. Giáo sư cùng các cộng sự vẫn nằm ở mức ưu tiên số một đối với tiền vệ gốc Algeria. Đích thân người đại diện của ngôi sao này đã khẳng định điều ấy: "Có khá nhiều câu lạc bộ quan tâm tới Nasri, nhưng chẳng có ích lợi gì nếu tiết lộ tên của họ. Trước khi lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác, chúng tôi vẫn dành thời gian thảo luận cho Arsenal".

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn