NASA bị tố giấu nhẹm bí mật về UFO

Kinh tếThứ Tư, 01/07/2015 06:55:00 +07:00

Một video cho thấy cảnh những đốm sáng bị nghi là người ngoài hành tinh đang rời khỏi Trái đất đã bị NASA giấu nhẹm.

(VTC News) - Một video cho thấy cảnh những đốm sáng bị nghi là người ngoài hành tinh đang rời khỏi Trái đất đã bị NASA giấu nhẹm.

Theo Sputnik, video này được đăng tải ngày 21/6 ghi lại cảnh 3 đốm sáng bị nghi là người ngoài hành tinh đang theo nhau rời khỏi quỹ đạo Trái đất. Nó có thể là đoạn phim cắt ra từ kênh truyền hình của NASA. Tuy nhiên, cơ quan hàng không Vũ trụ được cho là đã giấu nhẹm đoạn video này.

Đoạn video gây tranh cãi của NASA - nguồn Sputnik:


Tên của video là “UFO Mysteries: UFOs, Angels Or Biological Creatures Seen Leaving The Earth? (Bí ẩn UFO: UFO, các thiên thần hay thực thể nào đang rời Trái đất?). Khi chương trình livestream của NASA gần đến tới đoạn video nghi vấn, dòng chữ "Xin hãy đợi. Video gặp sự cố" xuất hiện.
Bí ẩn NASA
Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cư dân mạng đã tiếp tục tìm kiếm, mổ xẻ đoạn clip gây nghi vấn này. Nhiều người tin rằng đó thực sự là những vật thể bay không xác định và NASA đang cố gắng che đậy bí ẩn này.

Trong video, một đốm sáng như thể đang bay ra từ Trái đất, còn 2 đốm sáng khác bay theo nhưng kém rực rỡ hơn.

Cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng sự nghi vấn chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng và sự cố truyền phát đơn thuần của NASA đã tình cờ khiến mọi người "bán tin bán nghi" hơn mà thôi.

Linh Trần (theo Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn