'Náo loạn' các gameshow, Trường Giang - Trấn Thành bị đặt vào thế đối đầu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/10/2016 12:12:00 +07:00

Trấn Thành vướng vào scandal chê Trường Giang diễn hài chưa tới "đỉnh cao", còn Trường Giang thừa nhận đang công khai cạnh tranh với bạn trai Hari Won.

Trước đây, Hoài Linh có thể coi là diễn viên hài có độ phủ sóng lớn nhất trên truyền hình. Để có tiền hoàn thành nhà thờ Tổ nghiệp, "Sáu Bảnh" liên tục xuất hiện trong các gameshow với vai trò giám khảo, người dẫn chương trình. Tuy nhiên, khi tâm nguyện hoàn thành, Hoài Linh dần rút ra khỏi các chương trình truyền hình thực tế.

Bên cạnh Hoài Linh, một gương mặt sáng giá khác là Việt Hương cũng chọn cách rút lui để tập trung cho liveshow riêng.

Trong bối cảnh đó, Trấn Thành - Trường Giang trở thành hai cái tên được các nhà sản xuất săn đón nhiều nhất. Theo thống kê chưa đầy đủ, hai diễn viên hài này đang có mặt trong 15 gameshow truyền hình trong vai trò HLV, giám khảo hay người dẫn chương trình.

Cụ thể, họ cùng giữ vai trò như nhau trong các gameshow như Kỳ tài thách đấu, Ơn giời cậu đây rồi, Đấu trường tiếu lâm... và mới đây nhất là Thách thức danh hài. Ngoài ra, Trấn Thành giám khảo Làng hài mở hội còn Trường Giang tham gia các gameshow: Ai cũng bật cười, Tuyệt chiêu siêu diễn, Siêu hài nhí.

hop-bao-6-1477365141004

Trường Giang - Trấn Thành: Hai gương mặt đắt show của truyền hình thực tế 

Không chỉ cạnh tranh trong các gameshow hài, hai diễn viên còn đọ sức trong vai trò người dẫn chương trình. Nếu Trấn Thành làm MC của Bước nhảy ngàn cân, Thử thách cùng bước nhảy, My Man Can thì Trường Giang làm MC Siêu bất ngờ Ca sĩ giấu mặt.

Thêm vào đó, hai ngôi sao này lại có nhiều điểm tương đồng trong chuyện tình cảm. Chàng "Xìn" gây ồn ào trong mối tình với nữ ca sĩ Hari Won, còn nam diễn viên gốc Quảng Nam lại khiến nhiều người chú ý khi công khai tình cảm với nữ diễn viên Nhã Phương.

Trấn Thành và Hari Won tay trong tay ở một sự kiện.

Trấn Thành và Hari Won tay trong tay ở một sự kiện.

Em gai Nha Phuong: 'Chi toi khoc nhieu vi anh Truong Giang' hinh anh 2

Trường Giang càng thêm hot khi công khai tình cảm với Nhã Phương

Với xuất phát điểm cùng là diễn viên hài, Trấn Thành và Trường Giang cùng tỏa sáng trong lĩnh vực gameshow, cùng có chuyện tình với hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Chính vì thế, việc họ bị đặt lên bàn cân, thậm chí là thế đối đầu là điều khó tránh khỏi.

Trấn Thành từng vướng phải ồn ào khi "chê" Trường Giang diễn hài chưa tới "đỉnh cao" khiến anh phải lên tiếng giải thích. Ngôi sao phim Bệnh viện ma cho hay, anh chỉ nhận xét rằng, trong mảng điện ảnh, Thái Hòa có thể nói là đỉnh cao còn Trường Giang và chính bản thân anh mới chỉ được thử sức ở những nhân vật đáng yêu, hài hước tôi, cả hai chưa có gì gọi là "đỉnh cao" trong điện ảnh.

Còn Trường Giang cũng phải lên tiếng giải thích về mối quan hệ với Trấn Thành. Anh thừa nhận đang công khai cạnh tranh với đồng nghiệp nhưng với mục đích là để tiến bộ, chứ không phải là để "dìm" nhau.

Video Trường Giang trổ tài mát-xa theo phong cách DJ

 

N.L
Bình luận
vtcnews.vn