Nani nổi hứng đấu võ trong buổi lễ ra mắt Valencia

Thể thaoThứ Sáu, 15/07/2016 16:34:00 +07:00

Trong buổi ra mắt CLB Valencia tại sân Mestalla, cựu cầu thủ MU đã hào hứng nhận lời trình diễn một màn múa võ truyền thống Brazil.

Nani vừa có một kỳ Euro 2016 thành công khi anh đóng góp rất nhiều vào chức vô địch lịch sử của Bồ Đào Nha. Không nghỉ ngơi như những đồng đội khác, cựu cầu thủ MU vội vã lên đường sang Tây Ban Nha ký hợp đồng với CLB Valencia.

Clip màn múa võ của Nani:

Ngay trong buổi lễ ra mắt, Nani đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ CĐV Los Che. Ước tính, đã có khoảng 12 nghìn CĐV của Valencia chào đón và tham dự lễ ra mắt của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, tiền vệ 29 tuổi này đã tham gia đấu võ với những võ sĩ đầy thú vị ngay trên sân Mestalla.

Đây là môn võ xuất xứ từ Brazil nhưng khá phổ biến tại Bồ Đào Nha. Nani cho biết anh rất mê môn võ này và từng có ý định trở thành 1 võ sĩ nếu không theo nghiệp bóng đá.

“Nếu không chơi bóng, tôi đã là 1 võ sĩ capoeira như những người bạn của mình. Đây là 1 trong những sở thích của tôi. Tôi rất thích thú môn võ này và đã học khá nhiều động tác di chuyển”, Nani chia sẻ.

Những hình ảnh Nani ra mắt Valencia:

b6

Nani ký bản hợp đồng mới với Valencia

b4

 

b5

Nani mang số áo quen thuộc

b3

Nổi hứng mua võ ngay trên sân

b8

 

b

Nani mê môn võ này từ nhỏ

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn