Nani: MU sẽ tái lập kỳ tích bất bại của Arsenal

Thể thaoThứ Năm, 06/01/2011 06:27:00 +07:00

(VTC News) - Nani vừa khuyến khích các đồng đội của mình hãy tái lập lại kỳ tích bất bại của Arsenal ở mùa 2003/04.

(VTC News) - Nani vừa khuyến khích các đồng đội của mình hãy tái lập lại kỳ tích bất bại của Arsenal ở mùa 2003/04.

MU cho tới lúc này vẫn đang bất bại sau nửa chặng đường và dẫn đầu bảng đấu với 44 điểm trong khi vẫn chưa đá đủ số trận. Dù đá không hay nhưng thầy trò Sir Alex Ferguson vẫn kiếm được 3 điểm trước Stoke rạng sáng hôm qua nhờ công của Chicharito và Nani.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Tôi hy vọng chúng ta có thể đi hết cả mùa giải mà vẫn bất bại. Vị trí hiện tại của MU là rất thuận lợi và chúng ta đã chơi tốt trong thời gian qua”.

Nani: "MU có thể bất bại như Arsenal".

“Điều cần làm sắp tới là tiếp tục thi đấu tốt và giữ được sự đoàn kết giữa các cầu thủ. Tôi hy vọng rằng MU sẽ kết thúc mùa giải với một điều gì đó thật đặc biệt”.

Nani cũng đồng thời tán dương đồng đội Javier Hernandez: “Javier đã có một sự khởi đầu như mơ. Cậu ấy ghi bàn đúng lúc cả đội cần. Javier thực sự là một trong những chìa khóa thành công cho tới lúc này của MU”.

Quỷ Đỏ thành Manchester giờ đây sẽ chuẩn bị cho một trận đấu được dự báo là sẽ rất khó khăn bởi tính truyền thống của nó: trận derby Đỏ giữa MU và Liverpool tại vòng 3 cúp FA Chủ nhật tuần này. Sau đó họ sẽ còn phải gặp đối thủ khó chịu Tottenham tại White Hart Lane.

Sir Alex trong bài phỏng vấn sau trận gặp Stoke đã cho biết ông đánh giá rất cao Chicharito sau thời gian vừa qua và đồng thời gửi thông điệp tới cho thương binh Rooney: “Javier đã cố gắng rất nhiều. Rooney sẽ còn phải cố gắng thêm nữa nếu như không muốn bị cất lên ghế dự bị”.


H.Quân

Bình luận
vtcnews.vn