'Nàng tiên cá' mang Broadway về Việt Nam

VideoThứ Tư, 02/05/2012 12:02:00 +07:00

Hương Thảo có màn trình diễn ngoài mong đợi và vượt xa khuôn khổ một cuộc thi.

Hương Thảo có màn trình diễn ngoài mong đợi và vượt xa khuôn khổ một cuộc thi.

Phần trình diễn vượt ngoài mong đợi và bất ngờ nhất của đêm chung kết 2 đã thuộc về cô gái hát nhạc kịch Nguyễn Hương Thảo. Với ca khúc Popular trích từ Wicked, một trong những vở nhạc kịch ăn khách nhất thế giới, Hương Thảo đã hoàn thành vai của mình một cách xuất sắc từ cách trình diễn đến giọng hát.

Câu chuyện kể về hai cô bạn tính tình khác nhau, một người có phép thuật rất giỏi nhưng bề ngoài không được xinh đẹp còn người kia thì là một cô nàng tóc vàng hoe, rất thích để ý đến bề ngoài, lúc nào cũng nghĩ mình là trên hết. Hai người bạn được xếp ở chung phòng với nhau, ban đầu hay có những mâu thuẫn nhưng sau đó đã trở thành những người bạn của nhau. Phần trình diễn của Hương Thảo trích từ đoạn cô gái tóc vàng hoe giúp cô kia làm đẹp và chỉ cho cô cách cư xử với mọi người: “Bài hát này mình đã lắng nghe nó khi chưa xem kịch, rất vui nhộn và mình rất thích nên cứ nhớ mãi. Sau đó Thảo có xem trên youtube để nắm được tinh thần bài hát và tham khảo cho phần trình diễn của mình” – Thảo chia sẻ.

 Tiết mục nhạc kịch đẳng cấp và chuyên nghiệp của Nguyễn Hương Thảo

Chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng phần trình diễn của Thảo đã thực sự đưa khán giả đến khán phòng của Broadway để mọi người cùng chìm đắm với giọng hát thanh thót và lối trình diễn tự nhiên của cô. Vừa diễn xuất nhưng vẫn đảm bảo phần hát live với ban nhạc một cách xuất sắc là thành công lớn nhất của Thảo trong tiết mục này. Một lần nữa, Thảo đã chứng minh niềm đam mê mãnh liệt của mình cho nhạc kịch, một thể loại được xem là ít người thích, hiếm người nghe tại Việt Nam. Nói như giám khảo Thành Lộc thì nếu như không có Hương Thảo tại Vietnam’s Got Talent thì khán giả sẽ khá thiệt thòi khi không có nhiều điều kiện được xem những vở nhạc kịch như thế này. Trên hết, với một cô gái chưa từng học qua trường lớp âm nhạc và chỉ có gần 2 tuần để chuẩn bị nhưng Thảo đã làm được điều ngoài sức tưởng tượng. Chắc chắn Popular của Nguyễn Hương Thảo sẽ là một trong những tiết mục được mọi người nhớ mãi tại cuộc thi năm nay.

Cùng theo chân Hương Thảo lạc bước vào thế giới nhạc kịch đầy lôi cuốn:

 
 
 

Theo Thu Thảo, Ân Nguyễn (24h)

Bình luận
vtcnews.vn