Năng lượng xanh - xu hướng của thời đại

Kinh tếThứ Hai, 04/06/2012 10:29:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp hè 2012, khách hàng mua 1 sản phẩm bất kỳ sản phẩm của TATRO shop sẽ được tặng 1 ổ cắm đă năng trị giá 150.000 VND

(VTC News) - Nhân dịp hè 2012, khách hàng mua 1 sản phẩm bất kỳ sản phẩm của TATRO shop sẽ được tặng 1 ổ cắm đă năng trị giá 150.000 VND (thời gian diễn ra chương trình đến hết ngày 15/6/2012).
Dù ở bất kì đâu trên trái đất, ở đâu có con người thì ở đó có nhu cầu sử dụng năng lượng cho mọi hoạt động sống, làm việc và hàng tỷ các hoạt động khác. Nhu cầu đó trở nên tất yếu và là yếu tố được quan tâm gần như hàng đầu ở các quốc gia, các châu lục và vùng lãnh thổ.
Bộ nguồn thông minh 12V-1000VA  

Để đáp ứng nhu cầu đó, người ta đã sử dụng tất cả các hình thức để tạo ra nguồn điện như từ nước, từ gió, từ thủy triều, từ nắng mặt trời hay cả phương tiện hạt nhân nữa. 
Tuy nhiên, với tình trạng trái đất đang nóng lên, môi trường sinh thái đang trong giai đoạn bị ô nhiễm nặng nề thì năng lượng xanh là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế cho các nguồn năng lượng khác, và nó được ưu tiên đầu tư mạnh ở nhiều quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển trên thế giới như Mỹ, Đức, Hà Lan, Nhật Bản,…
Trước xu thế chung của thế giới và thời đại, Việt Nam cũng không ngoại lệ, nhu cầu sử dụng năng lượng ở Việt Nam ngày càng cao để phục vụ cho sự phát triển của nền công nghiệp nước nhà, cho đời sống nhân dân và cho các hoạt động khác. 
Trong khi năng lượng hạt nhân ở nước ta chưa được phát triển; Nguồn thủy điện không đủ đáp ứng nhu cầu nhưng lại đòi hỏi sự đầu tư quá nhiều chi phí và mang đến nhiều hệ lụy của sự mất cân bằng sinh thái thì sự đầu tư vào nguồn năng lượng sạch là yếu tố đáng quan tâm và đang được khuyến khích phát triển. 
Không những thế, sự thuận tiện của nguồn năng lượng xanh này còn hỗ trợ cho việc cung cấp năng lượng cho những vùng mà việc phát triển các nguồn năng lượng khác khó khăn như khu vực vùng sâu vùng xa, biên cương, hải đảo,…
Nguồn năng lượng xanh đang được chú ý phát triển hiện nay là năng lượng từ gió và năng lượng mặt trời. Tuy nhiên, năng lượng gió không được ổn định do chịu nhiều tác động của môi trường, đặc biệt là ở hải đảo. Khi đó, năng lượng mặt trời là sự lựa chọn có thể xem là tối ưu hơn vì nó có thể đáp ứng nhu cầu ở mọi nơi một cách rất cơ động, phục vụ tốt cho các nhu cầu chuyên dụng lẫn dân dụng.
Bộ Inverter có sạc 12V-500VA  
Nắm bắt được điều đó, Công Ty TNHH C & Q (nền tảng là phòng thí nghiệm của Viện Khoa Học Kỹ Thuật Quân Sự) đã cho ra đời thương hiệu TATRO với các sản phẩm tạo ra nguồn năng lượng sạch phục vụ cho mọi nhu cầu hiện nay kể cả chuyên dụng lẫn dân dụng. Đặc biệt trong đó là nguồn điện mặt trời (Solar) và Bộ nguồn thông minh – máy phát điện không tiếng ồn.
Nguồn điện mặt trời - Solar của TATRO là những tấm pin năng lượng mặt trời, chuyển ánh sáng mặt trời thành điện năng để sử dụng; Cùng với tính chất là nguồn năng lượng xanh, sạch, dễ lắp đặt, tận dụng được không gian, có hiệu quả sử dụng tốt mà thiết bị này có thể được sử dụng 
Một cách phổ biến ở những nơi không có hay khó có thể cung cấp điện bởi những nguồn điện khác như ở các tòa nhà, vùng xâu vùng xa, vùng biên cương, hải đảo. Thiết bị này phục vụ tốt cho các nhu cầu cơ bản của cuộc sống đến việc dùng cung cấp năng lượng cho các loại máy móc, các thiết bị công nghệ sử dụng để hoạt động trong những môi trường mà nguồn điện không được ổn định.
Bộ nguồn thông minh – máy phátđiện không tiếng ồn là thiết bị kích điện từ ăcquy thành nguồn điện có điện thế cao hơn gấp nhiều lần. Thiết bị này đặc biệt có hiệu quả trong những trường hợp mất điện đột xuất mà không có máy phátđiện hoặc không dùng máy phát điện. 

Bởi khi dùng máy phát điện thì gây ô nhiễm môi trường, tạo ra tiếng ồn không mong muốn. Trong khi đó, chỉ với bình ăcquy và bộ nguồn thông mình này thì đã đủ để kích dòng điện lên để sử dụng, giải quyết được nhu cầu điện năng tại thời điểmđó, mà tiện ích nó mang lại thì đáng để nhắc đến đó là hoàn toàn không gây hại cho môi trường và không gây tiếng ồn.

Với những tiện ích đáng kể nên Nguồn điện mặt trời và bộ nguồn thông minh có thể nói là nguồn cung cấp năng lượng xanh, giải quyết các vấn đề về năng lượng và có thể được xem là một xu thế của thời đại năng lượng mới.
Để biết thêm chi tiết liên lạc với số hotline: 0903465668 - 0903410838  để được tư vấn miễn phí.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn