Nặng hơn 320kg vì... bạn trai vỗ béo

Thế giớiThứ Sáu, 27/11/2015 01:13:00 +07:00

bà Patty Sanchez cho biết sẽ tư vấn cho những phụ nữ khác để họ không rơi vào hoàn cảnh như bà: ăn uống thả ga để chiều lòng người yêu.

Sau khi chia tay bạn trai, bà Patty Sanchez, Mỹ giảm từ 327kg xuống 215kg, bà cho biết sẽ tư vấn cho những phụ nữ khác để họ không rơi vào hoàn cảnh như bà: ăn uống thả ga để chiều lòng người yêu.
Chia sẻ trên DailyMail, bà Sanchez (51 tuổi, hiện sống ở Reno, Nevada, Mỹ) cho biết bà từng muốn trở thành người nặng nhất thế giới và đã nạp 13.000 calo/ngày trong nhiều năm.
Patty Sanchez như người khổng lồ lúc chưa giảm cân
Patty Sanchez như người khổng lồ lúc chưa giảm cân  
Điều này bắt đầu từ mối quan hệ kéo dài 10 năm của bà với người bạn trai thích phụ nữ to béo. 
Theo lời Sanchez, mỗi ngày ông này chuẩn bị các bữa ăn cho bà, và luôn miệng bảo rất thích khi thấy bà to béo.
"Anh ấy nói rằng tôi đã mở ra một thế giới mới cho anh ta và anh ta rất thích điều đó... Rằng anh ấy từng mơ tưởng được hẹn hò với một cô gái và làm cho cô ấy to béo lên", Sanchez kể lại.
"90% phần trăm mối quan hệ của chúng tôi xoay quanh việc ăn uống. Tôi rất thích nấu nướng và ăn uống, còn anh ấy thích nhìn tôi ăn và cứ xoa bụng tôi. Tôi cảm thấy hứng thú và hạnh phúc vì làm anh ấy hài lòng", bà hồi tưởng.
Patty Sanchez đã giảm được hơn 100kg với sự giúp đỡ của các con
Patty Sanchez đã giảm được hơn 100kg với sự giúp đỡ của các con 
"Thực đơn" thường xuyên của Sanchez khi đó là bánh quy và nước xốt, trứng ốpla, khoai tây chiên, thịt xông khói, và nước cam cho bữa sáng; thức ăn nhanh và rất nhiều nước ngọt cho bữa trưa và thịt, khoai tây, mì ống, pho mát, gạo, bánh mì và trà đá cho bữa tối.
Sanchez cũng cho biết trước đó bà không hề sợ mình sẽ chết sớm vì béo phì, cho đến một ngày bà nhận ra mình béo đến mức không thể đi ba bước vào phòng tắm mà không bị hụt hơi. 
Lúc này bà bắt đầu lo lắng, sợ mình sẽ không còn sống cùng 4 đứa con và 5 đứa cháu yêu.
Patty Sanchez từng nặng đến 327kg
Patty Sanchez từng nặng đến 327kg 
Tuy nhiên bà chỉ thực sự hạ quyết tâm giảm cân khi chia tay bạn trai và sống một mình mà không ai chăm sóc. 
Bà thậm chí không thể tự nấu ăn, tắm rửa hoặc ra khỏi nhà. Vừa bất lực vừa cô đơn, bà quyết định thay đổi chế độ ăn uống và lối sống.
"Tôi bắt đầu học cách chuẩn bị bữa ăn cho riêng mình và chọn các thức ăn không gây tăng cân. Tôi kiểm soát chuyện ăn uống nhiều hơn và cảm thấy tốt hơn rất nhiều", bà chia sẻ.
Patty Sanchez và người bạn trai đã vỗ béo cô
Patty Sanchez và người bạn trai đã "vỗ béo" bà 
Trước đó, Sanchez là một phụ nữ mảnh mai. Sau khi ly dị người chồng thứ hai vào năm 1991, bà bỏ hẳn ăn kiêng vì quá chán việc phải giữ dáng vì chồng. Năm 2000, bà gặp người bạn trai kể trên và từ đó tăng cân không kiểm soát.
Giờ thì bà nhận ra mình đã sai lầm. Bởi việc giảm cân có ích cho sức khỏe bà chứ không vì ai hết.
Hiện Patty Sanchez đã thay đổi chế độ ăn uống, tập trung ăn nhiều rau, trái cây
Hiện Patty Sanchez đã thay đổi chế độ ăn uống, tập trung ăn nhiều rau, trái cây 
Với sự giúp đỡ của hai con trai, Sanchez hiện ăn khoảng 3.000 calo một ngày và vận động nhiều hơn. Bà từ giã thức ăn nhanh và ăn nhiều rau, trái cây và thịt gia cầm.
"Bây giờ tôi có thể làm những điều mà trước đây tôi không thể làm được như đi bộ, tắm rửa và sơn móng chân - điều tôi không làm được trong nhiều năm qua. Các con tôi rất tự hào khi tôi thay đổi, quan hệ giữa chúng tôi cũng tốt hơn nhiều". 
Bà đã giảm được 112kg sau khi chia tay bạn trai
Bà đã giảm được 112kg sau khi chia tay bạn trai  
"Tôi sẽ tư vấn cho những phụ nữ khác để họ biết rằng đừng nên đáp ứng các nhu cầu của đối tác mà không suy nghĩ... Tôi không hề hối tiếc... tôi đã tự cứu lấy mình", bà tâm sự.


Nguồn: Tuổi Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn