Nàng hoa hậu từng khiến Chân Tử Đan yêu điên dại

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/12/2016 15:23:00 +07:00

Bóng hồng từng khiến siêu sao võ thuật thề nguyện “không cưới ai ngoài cô ấy”.

Nàng hoa hậu từng khiến Chân Tử Đan yêu điên dại - 1

Hoa Hậu Á Châu năm 1989 Vạn Ỷ Văn từng Chân Tử Đan "điêu đứng"

Chân Tử Đan còn từng  “đơn thân độc mã” đấu với 13 người tại Lan Quế Phường - một trong những tụ điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất ở Hồng Kông, khi những người này uống rượu say buông lời khiếm nhã với cô gái đó.  

Người đẹp khiến Chân Tử Đan điêu đứng năm đó chính là Hoa Hậu Á Châu năm 1989 Vạn Ỷ Văn.

Nàng hoa hậu từng khiến Chân Tử Đan yêu điên dại - 2

Hoa Hậu Á Chậu Vạn Ỷ Văn

Vạn Ỷ Văn là một trong những gương mặt được săn đón nhiều nhất những năm 1980 – 1990. Cô từng tham gia đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình của AVT HongKong – đài truyền hình lâu đời nhất của nghành công nghiệp truyền hình Trung Hoa. Vai diễn nổi tiếng nhất của cô là Mã Tiểu Linh trong phim Khử tà diệt ma (My Date with a Vampire).

Ngoài ra, cô còn đóng nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Đại thời đại (1994), Rồng đổi màu (1997).  

Đặc biệt nhất phải kể đến vai Du Mỹ trong Tinh võ môn (1995). Nội dung phim xoay xung  Trần Chân (Chân Tử Đan thủ vai) đệ tử chân truyền của Hoắc Nguyên Giáp thuộc phái võ Tinh Võ Môn. Bộ phim kể về nhân vật Trần Chân dũng cảm đấu tranh chống lại quân Nhật. Anh chính biểu tượng cho tinh thần yêu nước của toàn thể người dân Trung Hoa.

Trong  phim còn có chuyện tình cảm động giữa Trần Chân với Võ Điền Du Mỹ (Vạn Ỷ Văn thủ vai) là con gái một vị quan chức Nhật. Cuộc tình trắc trở bởi những rào cản về địa vị và tư tưởng của Trần Chân đã lấy đi nhiều nước mắt của khá giả.  

Sau bộ phim này, Chân Tử Đan và Vạn Ỷ Văn cùng nảy sinh tình cảm. Chân Tử Đan theo tiếng sét ái tình quyết li hôn với người vợ trước là Lương Tịnh Từ. Từ đó, anh công khai bày tỏ tình cảm của mình và không ít lần quỳ xuống cầu hôn Vạn Ỷ Văn.

Nàng hoa hậu từng khiến Chân Tử Đan yêu điên dại - 3

Chân Tử Đan và Vạn Ỷ Văn rất mặn nồng

Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn bắt đầu sự nghiệp của Chân Tử Đan. Anh thường xuyên phải bay sang Mỹ để học tập và rèn luyện thêm về khả năng diễn xuất. Sau 4 năm mặn nồng, tình cảm dù sâu đậm bao nhiêu khó tránh “xa mặt cách lòng”. Một người yêu võ thuật, một người thích cuộc sống gia đình hạnh phúc bình ổn, sau cùng cả hai quyết định chia tay nhau.

Sau khi chia tay Chân Tử Đan, người đẹp Vạn Ỷ Văn đã có quyết định chớp nhoáng khi đồng ý kết hôn với một người đàn ông mới tìm hiểu, hẹn hò 7 ngày là biên kịch Trần Thập Tam.  

Nàng hoa hậu từng khiến Chân Tử Đan yêu điên dại - 4

Người chồng sau 7 ngày hẹn hò của Vạn Ỷ Văn

Còn Chân Tử Đan nay đã có một gia đình hạnh phúc êm ấm với vợ hiện tại là Uông Thi Thi và hai con, bé gái đầu lòng đến nay 11 tuổi, bé trai 8 tuổi.

Nàng hoa hậu từng khiến Chân Tử Đan yêu điên dại - 5

Gia đình hạnh phúc của Chân Tử Đan

Nam tài tử võ thuật còn từng cảm ơn người vợ hiện tại của mình “nhờ có Thi Thi, cuộc đời tôi mới trở nên thú vị và lãng mạn như vậy”.

Chân Tử Đan và Vạn Ỷ Văn mặc dù không đến được với nhau nhưng vẫn chúc đối phương hạnh phúc, cho đến giờ cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. 

Video: Những cao thủ võ lâm khiến Chân Tử Đan phải kiêng nể 

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn