Chụp ảnh nude nghệ thuật cùng chồng, nữ nhân viên ngân hàng bị sa thải

Đời sốngThứ Ba, 03/10/2017 13:00:00 +07:00

Cô chia sẻ, tâm trạng hiện tại của mình đó là rất đau đớn.

Mới đây, cô gái có tên Stephanie cùng vị hôn phu Arryn đã đột ngột “nổi như cồn” sau khi những bức hình bán nude nghệ thuật của họ được đăng tải trên Facebook. Bộ ảnh nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như đồng cảm từ cộng đồng khi khơi dậy lòng tự tin vào hình thể bản thân cùng tình yêu mãnh liệt, với hơn 85.000 lượt chia sẻ.


 Cô nàng tự tin thể hiện hình thể cùng hôn phu

Khi được phỏng vấn bởi The Huffington Post, Stephanie đã trả lời rằng: “Tôi chưa bao giờ thấy mình hấp dẫn hơn lúc này. Tôi đã lo lắng về kết quả nhưng khi nhìn bộ ảnh tôi đã thật sự rất sốc. Mọi người có thể nhận thấy tình yêu của chính bản thân mình qua những bức ảnh, điều ấy thật tuyệt diệu.”


“Tôi chưa bao giờ thấy mình hấp dẫn hơn lúc này”


 “Mọi người có thể nhận thấy tình yêu qua những bức ảnh”

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô nàng đã vô cùng sốc khi ngân hàng Austin bang Texas - nơi cô làm việc - quyết định sa thải cô vì những tấm ảnh nổi tiếng ấy. Lý do sa thải được quản lý ngân hàng đưa ra là do những bức ảnh bán khoả thân đã không phù hợp với “chuẩn mực gia đình” trong công ty và việc rất nhiều người quan tâm đã ảnh hưởng đến công việc của ngân hàng.

Video: Nữ chính chụp ảnh nude lên tiếng sau những tranh cãi gay gắt

Stephanie nói: “Tôi đã dành hơn một năm làm việc cật lực tại ngân hàng, mọi thứ đang dần trở nên tốt đẹp, tôi rất tự hào về bản thân. Điều này thật sự làm tôi đau đớn”.


Dù bị sa thải nhưng Stephanie vẫn rất tự hào vì những tác phẩm của mình

Hiện tại Stephanie đang mang thai tháng thứ năm và cảm thấy bất lực khi bị chấm dứt công việc mơ ước của mình. Mặc dù vậy cô vẫn rất tự vào vì những “tác phẩm” của mình và chồng chưa cưới của cô, Arryn: “Anh ấy biết rằng việc này chứa đựng những thông điệp tốt đẹp, điều đã giúp tôi tự tin hơn khi nghĩ đến bản thân. Anh ấy là tất cả với tôi”.


Gia đình nàng sẽ đón thêm thành viên mới 

Ngân hàng Austin vẫn chưa có bình luận chính thức về việc sa thải Stephanie.


"Anh ấy luôn nói với tôi rằng anh ấy không quan tâm đến việc trông tôi ra sao, với anh ấy, tôi luôn thật xinh đẹp."

Với chia sẻ, ủng hộ từ cộng đồng cùng sức mạnh tự tin mãnh liệt vào bản thân liệu Stephanie có một lần nữa chứng tỏ khả năng để tìm lại công việc mơ ước và hạnh phúc bên mái ấm sắp có thêm một thành viên của mình? 

Stephanie và Arryn đã đính hôn vào tháng 2 vừa qua, và họ đang kế hoạch tổ chức một đám cưới vào tháng 2 năm 2019.

Dũng
Bình luận
vtcnews.vn