Nạn nhân vụ tai nạn bất ngờ 'sống lại' sau khi được đắp chiếu, thắp hương

Thời sựThứ Năm, 03/03/2016 07:00:00 +07:00

Sau khi gặp tai nạn nằm bất tỉnh trên đường, người dân tưởng đã chết nên đắp chiếu thắp hương, rải tiền, sau 30 phút nạn nhân tỉnh lại và được đưa đi cấp cứu.

(VTC News) - Người đàn ông gặp tai nạn nằm bất tỉnh trên đường, người dân tưởng đã chết nên đắp chiếu thắp hương, rải tiền, sau 30 phút nạn nhân bất ngờ tỉnh lại và được đưa đi cấp cứu.
Thông tin ban đầu, khoảng 12h30 trưa 2/3, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn (Nam Sách, Hải Dương) anh B. (31 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách)  điều khiển xe máy Jupiter đến đoạn đầu làng An Xá (gần cây xăng Quốc Tuấn) thì gặp 2 xe cùng chiều đang vượt lên theo hướng về TP Hải Dương. 

Thấy vậy, anh B. cũng lái xe chạy nhanh nhưng xe gặp chướng ngại vật phanh ngấp, anh B bất ngờ đâm vào một chiếc xe tải đang chạy trên đường. Cú tông mạnh khiến anh B. bị văng ra khỏi xe, nằm bất động, chiếc xe máy hư hỏng nặng.
Người nhà đến khóc thảm thiết tưởng nạn nhân đã chết
Người nhà đến khóc thảm thiết tưởng nạn nhân đã chết - Nguồn ảnh FB
 
“Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân chạy ra thấy anh ấy nằm bất động, tưởng anh đã chết nên đã nhanh chóng báo tin cho người nhà” - Một người dân gần đó kể lại. 

Nhận được tin báo, người nhà nạn nhân ra hiện trường kêu khóc thảm thiết. “Người dân đã đắp chiếu lên người nạn nhân và mang cả cơm cúng ra đặt. Tuy nhiên, 30 phút sau người nhà bất ngờ thấy anh B. vẫn thoi thóp thở nên đã nhanh chóng đưa đi bệnh viện huyện Nam Sách cấp cứu”, anh Trường - nhân chứng hiện trường cho biết. 
Nhiều người dân đã đắp chiếu, thắp hương cho nạn nhân nhưng may mắn sâu 30 phút nạn nhân đã tỉnh lại và được đưa đi cấp cứu
Nhiều người dân đã đắp chiếu, thắp hương nhưng may mắn sau 30 phút nạn nhân đã tỉnh lại và được đưa đi cấp cứu - Nguồn ảnh FB 

Tuy nhiên, do chấn thương rất nặng nên anh B. được đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu trong tình trạng gẫy 2 chân 2 tay và xương sườn.

Ông Nguyễn Xuân Đôn – Phó trưởng Công an huyện Nam Sách (Hải Dương) cũng xác nhận, nạn nhân của vụ tai nạn giao thông nói trên không thiệt mạng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Lời kể của các nhân chứng vụ xe Camry gây tai nạn thảm khốc

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn