Nạn nhân kể phút kinh hoàng bị 4 con chó 'Tây' lao vào cắn xé

Thời sựChủ Nhật, 13/03/2016 04:00:00 +07:00

Hung hãn lao vào tấn công một phụ nữ đi đổ rác, 4 con chó 'Tây' còn xâu xé cắn chủ nhân trọng thương.

(VTC News) - Hung hãn lao vào tấn công một phụ nữ đi đổ rác, 4 con chó 'Tây' còn xâu xé cắn chủ nhân trọng thương.

Liên quan đến đoạn video ghi lại cảnh 4 con chó "Tây" hung hãn cắn một người đàn ông, PV VTC News đã tìm đến nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng 12/3, bà Nguyễn Thị Lợi (67 tuổi, trú tại ngõ 2, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) đi đổ rác ở đầu ngõ thì bị 4 con chó của anh Duy (người dân sống quanh khu vực) tấn công.
Bà Lợi kể phút kinh hoàng khi bị đàn chó tấn công
Bà Lợi kể phút kinh hoàng khi bị đàn chó tấn công 

4 con chó Tây hung dữ lao vào cắn vào tay, chân bà Lợi đồng thời giật mạnh khiến người phụ nữ này hoảng sợ, nằm rạp xuống.

Thấy vậy, anh Duy - chủ nhân của đàn chó, lao ra nằm đè lên người bà Lợi để che cho bà, một tay anh Duy khua khua để đuổi đàn chó đi.

Thấy vậy người dân xung quanh dùng xẻng, gậy gộc để tách bầy chó ra.
Vị trí bà Lợi bị 4 con chó Tây cắn
Vị trí bà Lợi bị 4 con chó Tây cắn 

Khi bà Lợi được đưa đi bệnh viện, anh Duy dắt 4 con chó về nhà, trong đó chỉ có 1 con được xích, còn 3 con khác anh Duy gọi chúng về bằng hiệu lệnh.

Khi về đến ngõ 41, Hồng Hà, khi anh Duy định giơ tay vuốt đầu một trong 4 con chó thì cả đàn chó bắt đầu tấn công ngược lại chủ. 
Đến khi có một người đàn ông cầm gậy ra định đuổi đàn chó, cứu anh Duy thì những con chó hung dữ này tiếp tục định tấn công người đàn ông.
Vị trí anh Duy bị chó cắn
Vị trí anh Duy bị chó cắn 
Sau đó, anh Duy phải gọi người huấn luyện chó đến bắt nhốt chúng lại. Anh Duy được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đứt gân tay, cánh tay gần như bị nát, chân có nhiều vết thương.

Video: Kinh hoàng 4 con chó Tây cắn người ở Hà Nội

Thuận Phong
Bình luận
vtcnews.vn