Nạn nhân bất ngờ 'sống lại' sau khi được đắp chiếu giờ ra sao?

Thời sựThứ Năm, 03/03/2016 01:20:00 +07:00

Nạn nhân vụ nai nạn giao thông bất ngờ ‘sống lại’ ở Hải Dương bị đa chấn thương, hôn mê sâu, tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cấp cứu.

(VTC News) - Bác sỹ Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Hải Dương thông tin về tình trạng sức khỏe của nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông bất ngờ ‘sống lại’ sau khi được đắp chiếu.
Trưa nay (3/3), đại diện Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Hải Dương cho biết, vào khoảng 12h45' ngày 2/3, Khoa cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân Trần Thế Bình (30 tuổi, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, Hải Dương) trong tình trạng không đo được huyết áp, bị mất nhiều máu, đa chấn thương.

Người nhà đến khóc thảm thiết tưởng nạn nhân đã chết - Nguồn ảnh FB
Người nhà đến khóc thảm thiết tưởng nạn nhân đã chết - Nguồn ảnh FB 

Các bác sỹ đã tiến hành các biện pháp cấp cứu tích cực như đặt nội khí quản, hồi sức, truyền 8 đơn vị máu, 2 đơn vị huyết tương và băng bó, cố định các vết thương trên người bệnh nhân.
Đến 15h30' cùng ngày, sau khi hồi sức cho bệnh nhân ổn định, Khoa cấp cứu đã làm các thủ tục cần thiết chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Việt Đức Hà Nội tiếp tục cấp cứu, điều trị. Khi chuyển viện, bệnh nhân vẫn trong tình trạng hôn mê sâu.
Trước đó, khoảng 12h trưa 2/3, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn (Nam Sách, Hải Dương) anh Trần Thế Bình điều khiển xe máy Jupiter đến đoạn đầu làng An Xá (gần cây xăng Quốc Tuấn) thì gặp 2 xe cùng chiều đang vượt lên theo hướng về TP Hải Dương. 
Thấy vậy, anh Bình cũng lái xe chạy nhanh nhưng gặp chướng ngại vật phanh ngấp, anh Bình đâm phải một chiếc xe tải đang chạy trên đường. Cú tông mạnh khiến anh Bình bị văng ra khỏi xe, nằm bất động, chiếc xe máy hư hỏng nặng.
Nhiều người dân đã đắp chiếu, thắp hương nhưng may mắn sau 30 phút nạn nhân đã tỉnh lại và được đưa đi cấp cứu - Nguồn ảnh FB
Nhiều người dân đã đắp chiếu, thắp hương nhưng may mắn sau 30 phút nạn nhân đã tỉnh lại và được đưa đi cấp cứu - Nguồn ảnh FB  

Nhận được tin báo, người nhà nạn nhân ra hiện trường kêu khóc thảm thiết.

Người dân đã đắp chiếu lên người nạn nhân và mang cả cơm cúng ra đặt. Tuy nhiên, 30 phút sau người nhà bất ngờ thấy anh Bình thoi thóp thở nên đã nhanh chóng đưa đi bệnh viện huyện Nam Sách cấp cứu.
Tuy nhiên, do chấn thương rất nặng nên anh Bình được đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương và hôn mê sâu.

Clip: Xe Camry ‘điên’ mất lái, tông 3 người chết thảm  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn