Nạn ấu dâm hoành hành vẫn được tha thứ, Lê Hoàng quyết 'xét xử' tới cùng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/05/2017 12:12:00 +07:00

Bức xúc với hàng loạt những vụ án ấu dâm chấn động nhưng được tha thứ, che giấu, Lê Hoàng quyết "xét xử" tới cùng bằng bộ phim điện ảnh mới - "S.O.S Sói trắng".

Sau 8 năm, đạo diễn Lê Hoàng mới trở lại với điện ảnh. Tác phẩm mới nhất do anh viết kịch bản và làm đạo diễn có tên gọi S.O.S. Sói trắng. Đề tài phim nói về vấn đề đang “nóng” hiện nay: Nạn ấu dâm.

Những năm gần đây, nạn ấu dâm được báo chí nhắc đến nhiều. Những vụ án chấn động không chỉ có ở nước ngoài, mà thực sự đã xảy ra ở Việt Nam. Với S.O.S. Sói trắng, ban đầu, êkíp dự định chỉ làm phim ngắn và phát online, nhưng Lê Hoàng cho rằng với đề tài này, chỉ có phim điện ảnh mới truyền tải được đầy đủ thông điệp.

Hinh anh

 

Về tên bộ phim, đạo diễn Lê Hoàng cho biết: “S.O.S là tín hiệu cảnh báo cấp thiết, còn 'sói trắng' để ám chỉ những kẻ ấu dâm, những con sói khác biệt so với đồng loại. Ngoài ra, 'sói' cũng là hiện thân của nhân tính.

Trong mỗi con người đều có hai con sói: một con sói tốt hiền lành, không muốn hãm hại ai, chỉ tấn công và chiến đấu cho những điều đúng đắn nhất; nhưng con còn lại luôn chứa đầy giận dữ và độc ác. Quan trọng là ta chọn con sói nào để nuôi dưỡng?"

Ở vai trò là một nhà làm phim, đạo diễn Lê Hoàng mong góp phần cảnh tỉnh mọi người, đặc biệt là các bậc làm cha mẹ, rằng ấu dâm là một tội ác và trẻ em có thể bị xâm hại bởi người chúng yêu mến. Nghĩa là, tội phạm ấu dâm có mặt ở khắp nơi và vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch sự hay địa vị xã hội của những người này chưa nói lên được điều gì.

Hinh anh

 

Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm: “Tội ấu dâm phải được xét xử tới cùng trên màn ảnh, và để làm được điều đó khó vô cùng. Vì trong đa số trường hợp, người ta hay tha thứ hoặc che giấu cho nhau, nhất là khi chuyện ấy liên quan đến những người thân yêu”.

Bộ phim S.O.S. Sói trắng của đạo diễn Lê Hoàng có thời lượng 100 phút, quy tụ dàn diễn viên trẻ, trong đó có một số gương mặt nổi tiếng, đã được khán giả yêu thích thời gian qua. Song, thời điểm này nhà sản xuất chưa muốn công bố thành phần diễn viên. Phim dự kiến công chiếu toàn quốc vào 16/6 tới, do Galaxy phát hành.

Video: Trailer phim "S.O.S Sói trắng"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn