Nam vương tiết lộ vai diễn lưỡng tính trong phim mới

Giáo dụcChủ Nhật, 14/02/2016 06:50:00 +07:00

Nam vương Nguyễn Xuân Phúc tiết lộ về vai diễn mới trong 2 bộ phim sẽ phát sóng trên VTV3 và ra rạp vào năm 2016.

(VTC News) – Nam vương Nguyễn Xuân Phúc tiết lộ về vai diễn mới trong 2 bộ phim Những ngọn nến trong đêm (Phần 2) và Lật mặt 2 (phim võ thuật hành động), sẽ phát sóng vào năm 2016.

Chàng trai Nguyễn Xuân Phúc (1992)  được giới trẻ biết tới nhiều từ sau khi đạt giải Nhất Nam vương sinh viên Hà Nội 2012.

Phúc là cựu sinh viên lớp diễn viên Kịch - Điện ảnh - Truyền hình K30, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hot boy Hà thành này luôn ghi điểm và tạo được ấn tượng mạnh với phong cách thời trang đẹp mắt.

Nam vương Nguyễn Xuân Phúc
 Nam vương Nguyễn Xuân Phúc.

Sở hữu ngoại hình đẹp cùng gương mặt nam tính và có gu thẩm mỹ tạo nên cho Phúc một phong cách thời trang riêng. Cậu bạn muốn tạo cho mình một phong cách riêng biệt, không muốn trùng lặp với ai.

Phúc chia sẻ: “Mình rất thích về thời trang và hay thay đổi phong cách để làm mới mình. Dù vậy, nhưng mình vẫn luôn theo hai phong cách đó là lịch lãm - sang trọng và thể thao - năng động. Ngoài ra, thỉnh thoảng còn theo phong cách bụi bặm hơn tý”.

“Mình rất thích phong cách thời trang của Suit và Trent Coat”, Phúc nói.


Điển trai, tài năng, Phúc cũng từng đạt giải Ba tài năng sinh viên ĐH Sân Khấu và Điện Ảnh, Top 8 ngôi sao thời trang Celano khu vực miền Bắc 2011 và nhiều giải thưởng khác.
Nam vương Nguyễn Xuân Phúc
Từng là một trong những hot boy đình đám của Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Tuy còn trẻ nhưng Phúc đã sở hữu nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như:  Chạm tay vào nỗi nhớ của đạo diễn Vũ Hồng Sơn (giải Cánh diều Bạc tại liên hoan Cánh Diều 2013), Trái tim có nắng của đạo diễn Bùi Tiến Huy và Nguyễn Đức Hiếu (Giải Bạc tại liên hoan Truyền hình toàn quốc và Cánh diều Bạc tại liên hoan phim Cánh diều 2014)  và nhiều bộ phim truyền hình khác.

Phúc cho biết, thời gian đầu mới vào đại học cậu cũng đi làm thêm những công việc như đứng bán hàng giới thiệu sản phẩm ở những trung tâm siêu thị điện máy hay ở ngoài đường những khu phố sầm uất.

“Cứ tan học mình lại tới chỗ làm thêm. Nhớ lại quãng thời gian đó mình cảm thấy như được trưởng thành hơn rất nhiều. Vừa đi học vừa đi làm bao giờ cũng gặp nhiều khó khăn, vừa phải xếp lịch đi làm để không ảnh hưởng đến học tập”, Phúc nói.

Chàng trai cho biết, cậu vừa tốt nghiệp loại Khá tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Nam vương Nguyễn Xuân Phúc
 Chàng trai tốt nghiệp ra trường loại Khá.

Tốt nghiệp Đại học xong thì Phúc đã xác định được cho mình con đường riêng là vào Sài Gòn lập nghiệp. “Mình hy vọng lập nghiệp tại mảnh đất Sài Gòn sẽ xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Tiếp đó, mình sẽ tham gia một số gameshow truyền hình thực tế khác nữa”, Phúc cho hay.

Nam vương cho biết, công việc của anh còn gặp nhiều khó khăn nhưng cũng đã được mọi người biết đến nhiều nên anh cảm thấy rất vui.

Vì muốn tập trung cho công việc nên theo cậu chuyện tình cảm sẽ do duyên số. Phúc tiết lộ về mẫu bạn gái là cô gái xinh xắn, cá tính, tâm lý, biết quan tâm, chia sẻ và thonog cảm cho cuộc sống cũng như công việc của anh.

Nam vương Nguyễn Xuân Phúc

Ngoài thời gian dành cho công việc, Phúc còn tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đôi lúc, anh còn cùng bạn bè chơi một số môn thể thao.

Chàng trai cho biết, anh đã tham gia đóng một số phim sẽ ra mắt vào năm 2016.

Được biết, trong bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” (Phần 2), Phúc vào vai một nhà thiết kế thời trang lưỡng tính, rất đam mê thời trang và là cánh tay phải đắc lực của chị Mai Trúc (diễn viên Mai Thu Huyền).

Nam vương Nguyễn Xuân Phúc

Còn trong bộ  phim “Lật mặt 2” của đạo diễn, ca sỹ Lý Hải, vai của Phúc là người đóng thế chuyên nghiệp của đoàn phim. Phim xoay quanh câu chuyện về một đoàn phim và dính dáng mâu thuẫn với giới xã hội đen. bộ phim có rất nhiều cảnh quay nguy hiểm với những pha hành động đẹp mắt.

Ước mơ của Xuân Phúc là trở thành nam diễn viên nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Nam vương Nguyễn Xuân Phúc
Sở thích Xuân Phúc là sưu tầm mũ Snapback, giày sneaker, shopping và chơi thể thao. Ngoài ra, Phúc còn có sở trường là diễn xuất và nhảy.

Nam vương Nguyễn Xuân Phúc
Câu nói yêu thích của Nam vương điển trai này là: 'Hoà nhập chứ không hoà tan'.


Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn