Nam vương Tiến Đoàn vào vai nham hiểm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/06/2010 10:25:00 +07:00

(VTC News)- Lần đầu đóng phim, Nam vương Tiến Đoàn đã đảm nhận một vai phản diện. Nhân vật tên Peter Yeo, một người Úc gốc Hoa lọc lõi, máu lạnh.

(VTC News) - Mưu mẹo, xảo trá, keo bẩn, chiếm hữu người đẹp bằng thủ đoạn, dùng xã hội đen hại sếp, ức hiếp người tài mưu lợi là những đặc điểm có ở Peter Yeo, nhân vật do Nam vương Tiến Đoàn thể hiện trong 40 tập phim Phía cuối cầu vồng.

Nam vương Tiến Đoàn trong một cảnh quay 

 

Lần đầu đóng phim, Nam vương Tiến Đoàn đã đảm nhận một vai phản diện. Nhân vật đó là “tên” Peter Yeo, một người Úc gốc Hoa đầy khôn ngoan, lọc lõi, máu lạnh và trải đời.

 

Peter Yeo làm trợ lý điều hành tại công ty quảng cáo Red Sun cho giám đốc trẻ Nam Phong, một người đẹp trai, tài năng nhưng có những mối quan hệ phức tạp. Anh phải chấp nhận “làm rể” cho chủ nợ của bố mẹ mình, ông Tổng giám đốc Trần, để che giấu thân phận lesbian của Kat, con gái ông Trần.

 

Lợi dụng vị trí của mình, Peter Yeo đã nhanh chóng hạ gục Bảo Trang, một cô người mẫu đang làm tại công ty quảng cáo Red Sun bởi đánh trúng tâm lý thèm khát tiền tài danh vọng của cô ta: chu cấp tiền bạc và giúp cô nàng có một chỗ đứng trong công ty và tiếp đó biến cô thành công cụ cho mình để hại Nam Phong.


Vai diễn dường như khác xa với tính cách nhẹ nhàng, lịch lãm và lễ độ của anh 

Khi Bảo Trang đã có chỗ đứng và muốn ngãng ra để chinh phục giám đốc Nam Phong, Peter Yeo đã tức giận, dọa sẽ nói tất cả với Nam Phong: phơi bày bộ mặt thật và những thủ đoạn đã dùng trong thời gian trước nếu cô ả phản bội.

 

Khi Bảo Trang tặc lưỡi tiếp tục nghe lời Peter Yeo sợ mất cả chì lẫn chài và hơn nữa, cô ta đã có thai với Peter Yeo thì anh ta lại sợ phải chia tài sản mà người vợ quá cố để lại nên “mặc cả”: nếu Bảo Trang mang thai con trai thì sẽ thừa nhận còn là con gái thì chỉ chu cấp hàng tháng.

 

Bên cạnh đó, Peter Yeo còn giả bộ hối cải khi bị Nam Phong phát hiện ra những sai phạm của anh ta nhưng mặt khác đã cho xã hội đen tới hại Nam Phong; đồng thời, anh ta còn tận dụng tài năng của một cô gái trẻ, thông minh, trong sáng để phục vụ cho những mưu lợi của mình…

 

Phía cuối cầu vồng được chuyển thể từ cuốn sách Công ty, một cuốn sách được bạn đọc trẻ đặc biệt yêu thích của tác giả Phan Hồn Nhiên (từng đăng 50 kỳ liên tiếp trên báo Sinh viên Việt Nam). Bộ phim sẽ được làm theo phong cách hiện đại, tiết tấu nhanh xen với những khoảng giãn lãng mạn, tinh tế nhưng vẫn chú trọng sự hài hước, kịch tính.

 

Bộ phim bấm máy vào 4/5 vừa qua và đang trong thời gian thực hiện những cảnh quay đầu tiên dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Mai Hồng Phong. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào 21h trên sóng VTV3 vào từ ngày 10/8 tới.

Thục Nhi

Bình luận
vtcnews.vn