Nam Thiên Đệ Nhất Gia 2 quyết liệt sau 168h đua tranh

Thế giới gameThứ Sáu, 19/11/2010 05:31:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi chính thức khai cuộc vào ngày 11/11, vòng 1 giải đấu các gia tộc Nam Thiên Đệ Nhất Gia lần 2 (NTDNG2) đã chứng kiến cuộc đua quyết liệt.

(VTC News) - Sau khi chính thức khai cuộc vào ngày 11/11, vòng 1 giải đấu các gia tộc Nam Thiên Đệ Nhất Gia lần 2 (NTDNG2) đã chứng kiến cuộc đua quyết liệt.

Sau khi chính thức khai cuộc vào ngày 11/11, vòng 1 giải đấu các gia tộc Nam Thiên Đệ Nhất Gia lần 2 (NTDNG2) đã chứng kiến cuộc đua quyết liệt giữa hơn 200 gia tộc đến từ 4 server của Thuận Thiên Kiếm. Sau 7 ngày tranh tài, giải đã có hơn 1 triệu lệnh bài được giao nộp, tăng gần 200% so với lần đầu tổ chức.
 

Vòng 1 giải đấu NTDNG2 diễn ra theo hình thức thu thập lệnh bài để chọn ra 8 đội đi tiếp vào vòng 2. Khác với lần đầu tổ chức, giải lần này có sự thay đổi về điều lệ tranh tài giữa các gia tộc. Thay vì xếp hạng theo từng server để chọn ra gia tộc đứng đầu, hệ thống sẽ xếp chung tất cả các đội tham dự đến từ 4 server và chọn ra 8 đội có số lệnh bài thu thập cao nhất không phân biệt máy chủ.

Ngay từ giây phút khai cuộc, bảng xếp hạng NTDNG2 đã chứng kiến những cuộc rượt đuổi và bứt phá ngoạn mục giữa các gia tộc. Là server trẻ nhất trong các máy chủ Thuận Thiên Kiếm và đã từng “lỡ hẹn” với sân chơi dành cho các gia tộc lần 1 (do server được khải mở chỉ trước giải 1 tuần), Thăng Long đã khiến cộng đồng game thủ không khỏi cảm thấy bất ngờ khi liên tục có các đại diện lọt vào top 10. Đặc biệt trong 3 ngày đầu tiên, Hào Khí Thăng Long, một trong những gia tộc đến từ server mang tên thủ đô ngàn năm tuổi đã trở thành “hiện tượng” của giải khi giao nộp hơn 14.000 lệnh bài, dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ngay sau đó, gia tộc này đã bị chính “người đồng hương” Độc Thiên Tử Tộc vượt qua và tạm thời chịu xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 29978 lệnh bài.

Đến từ Kim Bảng, á quân NTDNG1 - gia tộc Rồng Tiên cũng không chịu kém cạnh khi tự phân ra làm hai gia tộc để cùng đua tranh. Hiện phân nhánh của đội này, gia tộc Rồng Tiên - Trùng Hưng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 33687 lệnh bài, trong khi Rồng Tiên cũng đang ở vị trí thứ 5 với 28044 tấm. Nếu cộng dồn số lệnh bài thu thập được của 2 đội này thì con số đó sẽ vượt xa Tứ Giai Huynh Đệ đến từ Cổ Loa, đội hiện đang dẫn đầu với 44585 lệnh bài. Theo dự đoán, có thể đây là chiến thuật của Rồng Tiên để chắc chắn giành suất vào vòng liên đấu và là 1 trong 30 đội đoạt giải thưởng vòng 1.

Trái với dự đoán của cộng đồng game thủ, ngoài Rồng Tiên, các đội hạt giống của giải (đã từng lọt vào top 8 đội mạnh của NTDNG1) như NgọaHổTàngLong, All_Star, DRAGON đều không lọt vào top 50 đội có số lệnh bài nhiều nhất. Đương kim vô địch của giải, CổLoaĐệNhấtGiaTộc hiện chỉ khiêm tốn ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 10346 lệnh bài.

Tính đến 16h00 ngày 17/11, đã có hơn 200 gia tộc tham gia giải đấu và số lệnh bài giao nộp đã vượt qua mốc 1 triệu tấm, tăng gần gấp đôi so với cùng thời điểm NTDNG1. Từ nay đến khi kết thúc vòng 1 còn hơn 2 tuần tranh tài, vẫn còn rất nhiều cơ hội cho các gia tộc cải thiện thứ hạng và giành quyền đi tiếp vào vòng trong, hứa hẹn những cuộc rượt đuổi gay cấn trên bảng xếp hạng.

Hạ Vy



Bình luận
vtcnews.vn