Nam thí sinh Siêu mẫu VN khoe ngực trần vạm vỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/05/2012 11:59:00 +07:00

(VTC News) - Các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam đã có những bức ảnh đôi cực kì ấn tượng tại nhà máy đóng tàu Cam Ranh trong vòng thi chụp ảnh đôi.

(VTC News)  - Vẫn trong khuôn khổ vòng chụp ảnh đơn – chụp ảnh đôi tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012, các thí sinh đã có những bức ảnh đôi cực kì ấn tượng tại nhà máy đóng tàu Cam Ranh.

 Huỳnh Hoàng Sa và Hoàng Mạnh Cường - một trong 6 bộ ảnh đôi được đánh giá là đẹp nhất
XEM THÊM: 6 BỘ ẢNH ĐƠN ĐẸP NHẤT


6 bộ ảnh đơn đẹp nhất thuộc về: Nguyễn Lưu Huynh, Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Huỳnh Thị Kim Tuyền, Võ Văn Nam, Huỳnh Hoàng Sang, Nguyễn Phạm Kim Ngân.

Bên cạnh đó, BTC đã chọn ra 6 bộ ảnh đôi đẹp nhất: Huỳnh Hoàng Sang và Hoàng Mạnh Cường; Nguyễn Phương Mai và Đinh Minh Quân; Nguyễn Lưu Huynh và Đỗ Thị Phương Dung; Nguyễn Thế Ân Khoa và Nguyễn Lê Mỹ Linh; Huỳnh Thị Nu và Nguyễn Hữu Long; Võ Văn Nam và Đặng Vũ Diệu Huyền.

Vẫn tại nhà máy đóng tàu Cam Ranh, các thí sinh lên ý tưởng cùng ekip để có những bức ảnh đôi ấn tượng nhất. Mời độc giả chiêm ngưỡng những bộ ảnh đôi được BTC đánh giá là đẹp nhất, trong đó các nam thí sinh mạnh mẽ khoe ngực trần bên cạnh các chân dài gợi cảm.

 
Nguyễn Thế Ân Khoa và Nguyễn Lê Mỹ Linh
 
Nguyễn Lưu Huynh và Đỗ Thị Phương Dung
 
Nguyễn Phương Mai và Đinh Minh Quân
 
Võ Văn Nam và Đặng Vũ Diệu Huyền
 
Huỳnh Thị Nu - Nguyễn Hữu Long. 

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn