Nam thanh nữ tú nô nức cắt ‘duyên âm’, chuyên gia phong thủy lý giải

Kinh nghiệm sốngThứ Ba, 23/02/2016 07:58:00 +07:00

Chuyên gia phong thủy lý giải về các bạn trẻ trên 30 tuổi dù rất muốn nhưng chưa có người yêu, chưa lấy chồng, lấy vợ.

(VTC News) – Chuyên gia phong thủy lý giải về các bạn trẻ trên 30 tuổi dù rất muốn nhưng chưa có người yêu, chưa lấy chồng, lấy vợ.

Nghe theo một một chị ở cơ quan, anh Giang (Hưng Yên) đi xem bói thì biết mình có người âm theo. Chỉ còn hơn tháng nữa, anh Giang, 31 tuổi sẽ cưới vợ.

Giữa cái lúc đang bộn bề vừa lo đám cưới, vừa việc cơ quan thì đùng một cái xảy ra chuyện còn khiến anh lao tâm khổ tứ hơn: anh có người âm theo và phải cắt.
Rủ nhau đi cắt duyên âm nhưng không ngờ tiền mất tật mang
Rủ nhau đi cắt duyên âm nhưng không ngờ tiền mất tật mang 

Chuyện xuất phát từ Hoa, cô bạn gái 27 tuổi của anh. Đầu năm Hoa và mẹ cô đi xem bói. Ông thầy ở quê phán cô sẽ không hạnh phúc vì chồng sắp cưới có người âm theo rất dữ. Nếu không làm lễ cắt, cuộc sống vợ chồng sẽ trục trặc vì những lý do vụn vặt.

"Bạn gái dẫn tôi đến một thầy bói trên phố Khâm Thiên để chứng thực lại cho chắc chắn. Bà này bảo tôi rút vài cây bài, rồi nhìn vào đó phán tôi đang có người âm theo.

Nếu tôi không làm lễ, thì sau này Hoa sẽ bị người âm kia hành, muốn sống yên cũng không được, sinh con đẻ cái cũng lao đao", anh Giang chia sẻ.

Anh Giang không tin nhưng vợ sắp cưới của anh thì một mực đòi làm lễ nếu không sẽ không cưới. "Bà thầy đó liệt kê các loại đồ lễ, tính ra giá khoảng 12 triệu đồng. Tôi buộc cũng phải chi tiền làm lễ để cô ấy yên tâm, chứ không ngày cưới sắp tới rồi mà cô ấy cứ giận dỗi, hoang mang", anh Giang than thở.

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Mạnh Linh (Giám đốc TT NCƯD Phong thủy Kiến trúc, Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học Xây dựng) thì thông thường đối với các trường hợp trên 30 tuổi mà chưa có người yêu, chưa lấy chồng, lấy vợ dù rất muốn, là do ba nguyên nhân chính thường gặp.

Thứ nhất, thuộc về mệnh lý, tức xem tứ trụ (năm, tháng, ngày, giờ sinh) xem người đó có thể kết hôn hay không. Nếu đó là người không có khả năng/cơ hội kết hôn thì việc hoá giải sẽ khó khăn.

Nhiều người khác có nhiều cơ hội kết hôn, tứ trụ cũng thấy được người này có thể kết hôn sớm nhưng họ vẫn "cao số", tình tan vỡ ngay trước khi cưới hoặc qua 30 tuổi vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Trường hợp này liên quan đến mục hai.

Thứ hai, những người này có thể do trường năng lượng trong cơ thể có vấn đề, mà có thể dùng máy liên quan  BioSensor đo đạc thấy được.

Trường khí này khiến cho chủ thể hay cáu gắt, khó tính, nhút nhát, ngủ rất hay bị bóng đè, mê sảng... Tuy họ rất muốn kết hôn, muốn đi chơi... nhưng khi gặp người khác giới thì cơ thể họ đột nhiên có phản ứng khiến họ có có hành động và ngôn từ trái ngược.

Thứ ba, duyên âm, hay tiền duyên có liên quan đến vấn đề tâm linh.

Duyên âm này được định nghĩa như sợi dây tình cảm giữa người trần và những người ở thế giới khác từ kiếp trước.

Dù là trường hợp nào, khi thấy mình kết hôn khó khăn, thì cách hiệu quả nhất, vẫn phải làm theo ba bước trên.

Đầu tiên, cần cung cấp thông tin đầy đủ về họ tên, địa chỉ, điện thoại, nghề nghiệp, năm tháng ngày giờ sinh, và mô tả thực trạng để có thể đánh giá đầy đủ. Sau đó, sẽ tùy từng người mà dùng đến máy đo trường sinh học hay không.

Nếu phát hiện thực tế có vấn đề, nhất là có trường khí âm, cần phải chịu khó tập luyện cảm nhận khí, để đẩy khí âm ra khỏi cơ thể. Nhiều người lười muốn không tập luyện, mà có kết quả ngay, nên mới tìm đến cúng lễ, là điều không mang lại tác dụng, dù bạn ở trường hợp nào trong ba trường hợp trên.

Sau khi tập luyện, trường khí âm được đẩy ra từ từ, thường sau 10-20 buổi tập sẽ thấy đầu óc nhẹ nhõm, tinh thần sảng khoái, không còn mệt mỏi, mộng mị, tập trung hơn vào công việc, yêu đời hơn, và cũng là lúc họ dễ dàng hơn để tìm được ý trung nhân của mình.


Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn